Af hverju tók það svo langan tíma fyrir Ahmaud Arbery skotárásina að verða ein stærsta saga landsins?

Fréttabréf

Þriðjudaginn Poynter skýrsla þín

Fólk á mótmælafundi í síðustu viku í Brunswick í Georgíu til að mótmæla skotárásinni á Ahmaud Arbery. (AP Photo / John Bazemore)

Ahmaud Arbery var drepinn 23. febrúar, skotinn þegar hann skokkaði um hverfi fyrir utan Brunswick í Georgíu. Tveir menn - 64 ára maður og 34 ára sonur hans - voru handteknir í síðustu viku eftir að myndband af skotárásinni kom upp á yfirborðið.

Jafnvel á þessum tíma yfirþyrmandi umfjöllunar um kransæðavírusa hefur þessi saga gripið þjóðina - svartur maður sem hugsar um viðskipti sín eltur og er skotinn niður á götu um hábjartan dag af tveimur hvítum mönnum sem héldu að hann væri glæpamaður.

En sagan hefur aðeins sprengt síðustu daga. Hvað gerðist dagana og vikurnar strax í kjölfar skotárásarinnar? Af hverju sprakk þessi saga ekki rétt eftir að hún gerðist?

Í sannfærandi þætti af „The Daily“ - The New York Times podcast - sem og Fréttabréf David Leonhardt á mánudagsmorgni Times , við lærum hvernig sagan fór frá því að vera að mestu hunsuð í eina stærstu sögu landsins.

Rúmum mánuði eftir skotárásina sendi frændi Arbery bréf til Kim Severson, matarithöfundar Times, þar sem hann sagði að Arbery hefði verið eltur, skotinn og drepinn af tveimur mönnum. (Severson hafði tekið viðtal við frænda sinn fyrir annarri sögu fyrir allmörgum árum.) Severson sendi tölvupóstinn til skrifstofustjóra Times í Atlanta, Richard Fausset, sem sagði: „Þetta virtist allt vera mjög þess virði að kafa í það.“

Fausset bað Times að leyfa sér að ferðast til ströndar Georgíu þó að flestir fréttamenn Times séu ekki á ferðalagi vegna kransæðaveirunnar. Ritstjórar Fausset, skrifaði Leonhardt, voru sammála svo framarlega sem Faussett gisti ekki á hóteli. Þrátt fyrir tíu tíma hringferð var það það sem Fausset gerði og þegar hann hélt áfram skýrslutöku sinni í Atlanta fór honum að líða eins og hann „sat ofan á sprengju“.

Sagan sem Fausset skrifaði birtist 26. apríl: „Tvö vopn, elting, morð og engin gjöld.“

Stór ástæða þess að það tók svo langan tíma fyrir þessa sögu að verða mikil saga: hvar hún gerðist. Brunswick í Georgíu er ekki alveg í fréttaeyðimörk en það er nálægt. Það er meira en klukkustund frá Jacksonville, Flórída - næsta stóra neðanjarðarlestarsvæði. En Jacksonville blaðið fjallar í raun ekki um Brunswick. Sjónvarpsstöð í Jacksonville - WJAX - hefur fjallað um söguna. Það er blað í Brunswick - The Brunswick News, sem telur upp níu starfsmenn og aðeins fjóra fréttaritara.

Stærsta blað Georgíu - og vel metinn fréttamiðill - er Atlanta Journal-Constitution. En Atlanta er í meira en 300 mílna fjarlægð frá Brunswick og AJC hefur ekki skrifstofu þar. Eina skiptið sem AJC nær yfir það svæði ríkisins er að brjóta slæmt veður, svo sem fellibyl eða loftslagsumfjöllun. AJC var í sögu Arbery í apríl - vel eftir skotárásina, en hluti töfarinnar var vegna þess að opinber útgáfa atburða eftir skotárásina bauð aðeins upp á aðra hlið viðureignarinnar og engar ákærur voru lagðar fram.

Kannski ef það hefði gerst í miðbæ Atlanta hefði það vakið meiri athygli. En í Brunswick? Með engu kastljósi fjölmiðla? Án kæra lögð fram? Það rann næstum í gegnum sprungurnar án nokkurs sök í fjölmiðlum.

AJC hefur síðan sprottið í verk undanfarna daga og vikur, en það er erfitt þegar coronavirus hefur takmarkað fréttamenn frá því að hreyfa sig of mikið. Núna er blaðamaður blaðsins stígvélar á jörðinni í raun eftirlaunaþjálfari AJC, Bert Roughton yngri, sem býr í Brunswick. Blaðið er einnig að deila efni með einni af sjónvarpsstöðvunum á staðnum.

Ritstjóri tímaritsins stjórnarskrár, Leroy Chapman, sagði við mig: „Við erum ekki eins viðstaddir og ég vildi vera og vissulega eins og við yrðum undir venjulegum kringumstæðum - fyrir coronavirus.“

Með Brunswick utan sviðsljóss fjölmiðla er ekki að furða að sagan hafi flogið undir ratsjánni í svo langan tíma. Ef ekki hefði verið fyrir Arbery fjölskylduna að ná til fjölmiðla, eitthvað gott ys af New York Times og AJC og þá, mest af öllu, myndbandinu við tökurnar, þá gæti þessi saga mjög vel horfið.

Donald Trump forseti fer af stað eftir að hafa talað um kórónaveiruna á blaðamannafundi á mánudag. (AP Photo / Alex Brandon)

Enn einn blaðamannafundurinn í Coronavirus í Hvíta húsinu, enn ein viðbjóðsleg samskipti milli Donald Trump forseta og fréttamanna. Ef þú vilt sjá hvernig blaðamannafundi mánudagsins lauk, kíktu á þetta myndband um að Trump yrði í uppnámi vegna þess sem virtist vera lögmæt spurning Weijia Jiang hjá CBS og strunsaði síðan af stað eftir undarleg orðaskipti við Kaitlan Collins hjá CNN. Ekki gott útlit fyrir Trump að einfaldlega vísa lögmætum spurningum sem honum líkar ekki við að vera viðbjóðslegur.

Sem gamalreyndur blaðamaður Dan Frekar tísti , „Það eru svo margar sanngjarnar og brýnar spurningar sem forsetinn hefur engin svör við. Viðbrögð hans eru slagorð og árásir, jafnvel þó að tala látinna hækki og hækki og hækki. “

Þessi umdeildu orðaskipti milli Trump og fréttamanna eru að verða svo algeng að það virðist næstum ekki fréttnæmt. Næstum.

Við verðum að standast löngunina til að staðla þessi orðaskipti. Það er ekki eðlilegt að forseti Bandaríkjanna bregðist við með þessum hætti þegar hann er spurður harðra en sanngjarnra spurninga um sögu lífs og dauða sem hefur bókstaflega áhrif á alla borgara.

Við the vegur, Brian Stelter hjá CNN hafði sterk viðbrögð til Trump að kalla fram kven- og minnihlutablaðamenn.

Ef við erum nógu hörð og þjóðrækin og viljum hafa það nóg, þá getum við öll orðið eðlileg. Þetta voru skilaboðin í áhyggjufullum „Fox & Friends“ hluta mánudagsmorguns. Þátturinn var að auglýsa sérstaka Fox Nation sem Pete Hegseth stýrði, meðstjórnandi „Fox & Friends Weekend.“ Í sérstökunni ræðir Hegseth við herforingja um að berjast gegn stríðinu gegn kransæðaveirunni.

Þetta voru raunveruleg skipti í lok þáttarins.

Brian Kilmeade, meðstjórnandi „Fox & Friends“, sagði: „Pete, bara hugsanir þínar á 20 sekúndum, um 78.000 eru látnir, við skiljum hve margir fengu vírusinn og vilja. Ég skil það. En á sama tíma, geturðu fengið hernaðarlegt hugarfar með fjöldanum af, tekið á óvinum því við höfum ekkert val - að sitja á hliðarlínunni mun eyðileggja landið. Hvernig færðu hernaðarlegt hugarfar fyrir hinn daglega Bandaríkjamann? “

Hegseth sagði: „Hernaðarlegt hugarfar er þjóðrækinn hugur. Það er það sem smíðaði og stofnaði þetta land. Það er hugrekki. Við getum verið ábyrg, ef við getum fylgt leiðbeiningum - en jafnframt opnað aftur. Við verðum að opna aftur, krakkar, núna, jafnvel á sumum erfiðari stöðum, eða lífsviðurværi fólks mun mylja fleiri, eða eins margir - ég tala ekki í tölfræðilegum skilningi - eins og raunverulega vírusinn sjálfur . Svo ég held að við getum tekið það saman. Við höfum gert það áður, krakkar, og ég held að þetta sé enn eitt tækifærið til að verða við þeirri áskorun. “

Þetta virðist benda til þess að það snúist um vilja og hugrekki í stað vísinda og gagna. Og það er áhyggjuefni.

Og sjáðu núna hvernig þessi afstaða gæti haft áhrif á hlutina þegar þú lest næsta atriði ...

Sean Hannity, þáttastjórnandi Fox News. (AP Photo / Frank Franklin II)

Natalie Moore hjá WBEZ í Chicago (og NPR) skrifaði um rannsókn í apríl sem horfðu á þá sem horfðu bæði á Tucker Carlson hjá Fox News og Sean Hannity. Becker Friedman Institute for Economics við Háskólann í Chicago rannsakaði þessar sýningar og benti á að Carlson varaði snemma við hættunni við kórónaveiruna og hvernig ætti að berjast gegn henni á meðan Hannity gerði lítið úr vírusnum. Þannig að blaðið kannaði 1.045 áhorfendur Fox News 55 ára og eldri í byrjun apríl.

Moore skrifaði, „Í blaðinu segir að áhorf á Hannity miðað við Carlson tengist um það bil 30% fleiri tilfellum COVID-19 fyrir 14. mars og 21% fleiri COVID-19 dauðsföllum 28. mars.“

Höfundar greinargerðar rannsóknarinnar skrifuðu: „Í samræmi við muninn á innihaldi finnum við að áhorfendur Hannity breyttu að meðaltali hegðun sinni til að bregðast við coronavirus fimm dögum síðar en aðrir áhorfendur Fox News, en áhorfendur Carlson breyttu hegðun þremur dögum fyrr en aðrir áhorfendur Fox News. “

Fox News er hins vegar ósammála forsendunni um að Hannity gerði lítið úr kransæðaveirunni. Talsmaður sagði við Moore: „Eins og þessi tímalína sannar hefur Hannity fjallað um Covid-19 frá fyrstu dögum sögunnar. „Rannsóknin“ hunsar nánast alfarið umfjöllun hans og ítrekaðar, sérstakar viðvaranir og áhyggjur frá 27. janúar - 26. febrúar, þar á meðal snemma viðtal við (National Institute of Allergy and Infectious Diseases Director Dr. Anthony) Fauci í janúar. Þetta er kærulaus tillitsleysi við sannleikann. “

The Providence Journal tilkynnti nýlega að það myndi hætta að birta eigin ritstjórnargreinar. Providence Journal framkvæmdastjóri Alan Rosenberg skrifaði :

„Markmið okkar í fréttum er alltaf að læra og velta fyrir sér staðreyndum aðstæðna og segja síðan frá þeim án hlutdrægni. Skoðanir fréttamanna, ef þeir hafa þær, eiga ekki erindi í sögur okkar. En þegar blaðið sjálft lætur í ljós skoðanir á sömu efnum veldur það skiljanlegu rugli. Lesendur velta því fyrir sér: Geta fréttamenn virkilega unnið verk sín án þess að reyna að endurspegla þau sjónarmið sem koma fram í nafni vinnuveitenda þeirra? Geta þeir haft efins auga á stjórnmálamann sem blað þeirra hefur samþykkt, eða rausnarlegt auga á einum sem það hefur andmælt? Svarið er ákveðið „já“ - en tölvupósturinn minn síðan ég varð framkvæmdastjóri ritstjóri sýnir að margir kaupa hann bara ekki. “

Rosenberg skrifaði að blaðið muni enn prenta álit frá lesendum, leiðtogum samfélagsins og þjóðraddum.

Hins vegar virðist sem Journal sé hræddur við að hafa burðarás og standa upp fyrir þá sem þurfa að standa fyrir. Veistu hver annar telur það? Howard G. Sutton II, emeritus útgefanda tímaritsins. Í úttekt á eigin spýtur , Sutton skrifaði að tímaritið „hafi misst sál sína.“ Hann bætti við:

„Ritstjórar tímaritsins stigu á nóg af tánum. En breyting til hins betra er ekki möguleg án þess að móðga einhvern. Missir þessarar röddar fyrir íbúa Rhode Island er sorglegur kafli í hinni sögulegu sögu The Journal. Ég óttast að sagan sé að nálgast niðurstöðu sína. Skelltu rommunni hægt. Spilaðu pípuna lítillega. “

Los Angeles Times Guild hefur náð samkomulagi við Times svo að fréttamiðillinn geti komist hjá því að segja upp meira en 80 blaðamönnum. Hér er hvernig það mun virka: Frá 10. maí til 1. ágúst munu blaðamenn í Times í Kaliforníu vinna 20% minni vikuáætlun til að lækka launagreiðslur um meira en $ 2 milljónir þar sem iðnaðurinn heldur áfram að takast á við efnahagskreppuna sem kórónuveiran.

Það hljómar eins og furlough, en það er í raun meira um hlutdeildarprógramm.

Í yfirlýsingu sagði Guild: „Atvinnurekendur sem taka þátt í samnýtingu vinnu geta forðast uppsagnir við tímabundna niðursveiflu með því að stytta tíma starfsmanna. Starfsmenn viðhalda heilsubótum og eftirlaunum og er heimilt að innheimta hlutfallslegar atvinnuleysisbætur til að vega upp á móti töpuðum launum. Þegar niðursveiflu lýkur eru klukkustundir endurheimtar. “

Þetta er mynd frá Michael Barons, Michael Jordan, frá 1994 þegar hann undirbýr sig fyrir fyrsta leik sinn sem atvinnumaður í hafnabolta. (AP Photo / Dave Martin)

„Síðasti dansinn“ - 10 þátta heimildarmynd ESPN um Michael Jordan og Chicago Bulls - vindur niður. Sjö og átta hlutar fóru í loftið síðastliðinn sunnudag og síðustu tveir þættirnir fara í loftið næsta sunnudag. Það hefur verið gífurlegt einkunn og mikilvægur árangur fyrir ESPN, sérstaklega á þeim tíma þegar engar lifandi íþróttir eru í boði fyrir ESPN, nema kóreska hafnaboltinn. Tveir þættir sunnudagsins voru að meðaltali 5,1 milljón áhorfenda og þáttaröðin í heildina hefur að meðaltali 5,6 milljónir.

Í síðustu viku kannaði stutt verkefni Jordan í hafnabolta á fyrsta eftirlaunum sínum úr körfubolta. Fyrir frekari upplýsingar um þann hluta lífsins í Jórdaníu, skoðaðu þetta innsæi stykki frá Sports Illustrated hafnaboltahöfundinum Tom Verducci. Í verkinu lítur Verducci á skynjun og ranghugmyndir um tíma Jórdaníu í minniháttar deildum og hvort hann hefði nokkru sinni komist í meistaraflokkinn eða ekki.

Einnig er það á bak við borgunarvegg, en Íþróttamaðurinn Richard Deitsch skrifar um nútímaviðtöl heimildarmyndarinnar við Jórdaníu sem eru burðarásinn í myndinni.

Fyrirhugaður lýðræðislegur forsetaframbjóðandi Joe Biden er fyrirhugaður í viðtali við „Stephanopoulos“ á „Good Morning America“ á ABC í morgun. Biden fjallaði um ásakanir um kynferðisbrot gegn honum af fyrrum starfsmanni Tara Reade í viðtali um „Morning Joe“ fyrir tveimur vikum. En þetta verður fyrsta viðtal hans í loftinu síðan Reade talaði ítarlega um ásakanir sínar í viðtali í síðustu viku við Megyn Kelly.

Ég vildi vekja athygli þína á þessu mikilvæga verki og gera það aðskilið frá daglega hlutanum „Hot Type“ hér að neðan, bæði vegna alvarleika skýrslunnar og hverjir framleiddu hana.

tromp 9/11 framlag

Fyrirsögnin er mjög truflandi. „Skjöl: Alríkislögreglumenn höfðu kynmök við fórnarlömb mansals.“

Sagan var gefin út af Associated Press og, svo vitnað sé í botn sögunnar: „Þetta verkefni var framleitt af Howard Center for Investigative Journalism við Arizona State University í Walter Cronkite School of Journalism and Mass Communication, frumkvæði Scripps Howard Foundation til heiðurs seint yfirmanni fréttamanna og brautryðjanda Roy W. Howard. Það var tilkynnt af Mackenzie Shuman, Molly Duerig, Grace Oldham, Rachel Gold, Meagan Sainz-Pasley, Mythili Gubbi, Alejandra Gamez, Beno Thomas og James Paidoussis. “

Hafa álit eða ábending? Sendu tölvupóst á Poynter eldri fjölmiðlahöfund Tom Jones á tjones@poynter.org .

Viltu fá þessa samantekt í pósthólfinu þínu? Skráðu þig hér.

Leiðrétting: Jerry Stiller var 92 ára þegar hann lést, ekki 91. Við sjáum eftir villunni.