Express Washington leiðréttir: „Við notuðum ranglega karlkyns tákn í stað kvenkyns tákn“

Skýrslur Og Klippingar

Ljósmynd af jordaneileenlucas / Flickr

Það er ekki nákvæmlega „Dewey sigrar Truman,“ en forsíðan á Express Express á fimmtudag, ókeypis útgáfu The Washington Post, er doozy.

Kápan, sem leiðir með tilurð kvenna í mars í Washington, sýnir fólk dreifð í þekkt tákn. Vandamálið? Það er rangt tákn.

lista yfir fjölmiðla og hlutdrægni þeirra

dc_express-2

Um miðjan morgun fimmtudag tísti Express afsökunarbeiðni:

Og fljótt eftir það mynd af því hvernig kápan hefði átt að birtast:

Poynter bað Post um frekari upplýsingar um þáttinn - hvernig þetta gerðist, hvort konur væru þátttakendur í framleiðslu forsíðu og hvernig Express ákvað að senda leiðréttinguna. Talsmaður Póstsins sagði að dagblaðið hefði engum upplýsingum að miðla umfram leiðréttinguna.

Pósturinn var skrifaður upp í vikunni af eigin fjölmiðlafréttamanni, Erik Wemple, eftir að hafa neitað að tala um villur í annarri nýlegri sögu.

Alexios Mantzarlis hjá Poynter hugsar umslag dagsins í dag getur þegar verið besta leiðréttingin í ár. (Við erum enn að tala um fjárfestafarted .)