Wall Street Journal styður ekki Donald Trump

Skýrslur Og Klippingar

Fréttir um afsögn Rebekah Brooks birtast á merkimiðanum Fox News í byggingunni sem hýsir höfuðstöðvar News Corp. föstudaginn 15. júlí 2011 í New York. (AP Photo / Mary Altaffer)

Í ritstjórnargrein á sunnudag skýrði hægri sinnaða ritstjórn blaðsins The Wall Street Journal frá því að hún væri ekki með lýðveldis- eða demókrataframbjóðendur til forseta.

Ritstjórnin, sem heitir „Gamble of Trump,“ segir að uppistaðan í forsetaembætti Trumps sé „pólitísk röskun“ sem fylgi „augljósum persónulegum göllum“. Atkvæðagreiðsla fyrir Hillary Clinton kemur aftur á móti með „fjórum árum brúnni framsækinni ríkisstjórn,“ samkvæmt ritstjórninni:



Það þarf að hrista upp í sundur brotnu Washington og einbeita sér að almannaheill og hver er betra að gera það en utanaðkomandi að sjá hvorki fyrir stjórnmálaflokkinn? Ef aðeins þessi umbótamöguleiki kom ekki til sem gallaður persónuleiki sem hefur litla sannfæringu og veit lítið um heiminn.

Wall Street Journal hefur ekki samþykkt frambjóðanda þar sem það studdi við Herbert Hoover , repúblikani, árið 1928. En New York Post, sem einnig er í eigu News Corps Rupert Murdoch, tók undir Trump við frumtilboð hans fyrr á þessu ári.

Á sunnudaginn, The Wall Street Journal líka birti aðra ritstjórn titillinn „Kostnaður Clinton“ sem gaf lista yfir afleiðingar þess að kjósa frambjóðanda demókrata.

Ritnefndir hafa yfirgnæfandi gagnrýnt Clinton á þessu ári, en að minnsta kosti 57 helstu dagblöð styðja framsóknarmann demókrata. Trump hefur á meðan fengið tvær helstu áritanir, samkvæmt bandaríska forsetaembættinu : Las Vegas Review-Journal (í eigu GOP-stórgjafa Sheldon Adelson) og Florida Times-Union Jacksonville.