Blaðamenn Texas og Washington fagna sigri atvinnumannastjórnarinnar þegar blaðamenn í Kaliforníu fara að sameinast

Viðskipti & Vinna

Austin NewsGuild er nú löggilt stéttarfélag og Suður-Kalifornía News Group í eigu Alden stofnar sitt eigið stéttarfélag.

Skiltið fyrir National Labour Relations Board sést á byggingunni sem hýsir höfuðstöðvar þeirra í miðborg Washington miðvikudaginn 17. júlí 2013. (AP Photo / Jon Elswick)

UPPFÆRING (föstudag, 26. febrúar, klukkan 11:01): Washington State NewsGuild tilkynnti á fimmtudag að McClatchy hafi viðurkennt af fúsum og frjálsum vilja stéttarfélag þeirra. Allar fjórar fréttastofur McClatchy í Washington - News Tribune, The Olympian, The Bellingham Herald og Tri-City Herald - eru opinberlega sameinaðar og geta hafið samningaviðræður um nýjan samning.

Þegar fréttamenn í Texas og Washington fögnuðu sigrum á þeirra vegum til að fá stéttarfélög sín opinberlega viðurkenndu blaðamenn í Suður-Kaliforníu að þeir byrjuðu að hefja eigin viðleitni við sameiningar.



Blaðamenn við Austin Bandaríkjamann í eigu Gannett kusu 36-12 til að sameina fréttastofu sína eins og Austin NewsGuild, tilkynnti National Labour Relations Board síðdegis á miðvikudag.

Aðeins nokkrum mínútum áður birti Washington State NewsGuild fréttir sínar - NLRB hafði úrskurðað í hag eftir sérstaka yfirheyrslu og heimilað því að vera eitt stéttarfélag yfir allar fjórar fréttastofur McClatchy Washington. Þeir bíða enn eftir að heyra hvort þeir verði að fara í kosningar.

Á meðan eru blaðamenn í 11 dagblöðum í eigu Alden í Suður-Kaliforníu rétt að hefja för sína til opinberrar viðurkenningar. Stéttarfélagið fór í loftið á miðvikudag þegar SCNG (Suður-Kaliforníu fréttasamsteypan) gildið og tilkynnti að næstum þrír fjórðu hlutaðeigandi starfsmanna hefðu undirritað heimildarkort til að biðja NLRB um kosningar.

Flæði athafna miðvikudags táknar það nýjasta í bylgju samtakanna sem hefur komið höggi á stafrænar verslanir og arfleifð rit á síðustu árum. Hérna er sundurliðun á því sem gerðist.

Þó að Austin NewsGuild fór á markað í desember 2020, það varð að bíða til miðvikudags til að heyra hvort viðleitni þess heppnaðist. Gannett hafði neitað að viðurkenna sambandið af frjálsum vilja og þvingaði málið til kosninga í NLRB.

Nú þegar Austin NewsGuild er viðurkennt opinberlega getur það byrjað að semja við Austin American-Statesman og Gannett um nýjan samning.

„Við virðum ákvörðun samstarfsmanna okkar,“ ritaði Austin American-Statesman ritstjóri Manny García í tölvupósti. „Við munum halda áfram að leggja áherslu á verkefni okkar í almannaþjónustu til að þjóna vaxandi samfélagi okkar.“

Helstu áherslur fyrir nýjan samning eru meðal annars „sanngjörn og samkeppnishæf bætur, stöðugur ávinningur og tækifæri til starfsþróunar,“ samkvæmt vefsíðu stéttarfélagsins. Þeir eru einnig talsmenn baráttu gegn kynþáttahatri fyrir allt frá ráðningum til umfjöllunar og meira fjármagni fyrir spænskumælandi samfélag sitt.

„(W) með þeim kjarasamningsgetum sem stéttarfélag tryggir, getum við einbeitt okkur betur að því sem við öll komum að í þessari atvinnugrein: upplýstu samfélag okkar á meðan við framleiðum sannfærandi blaðamennsku sem geta kallað fram breytingar,“ segir á vefsíðu stéttarfélagsins.

Fréttirnar berast nákvæmlega viku eftir að NLRB stóð fyrir atkvæðatalningu í blaðinu Gannett The Desert Sun. Blaðamenn þar unnu einnig kosningar sínar 13-1 til að verða Desert Sun NewsGuild. Þeir höfðu einnig tilkynnt að þeir hygðust stéttarfélaga í desember en Gannett tilkynnti þeim aðeins tveimur tímum síðar að það myndi ekki viðurkenna stéttarfélag þeirra af fúsum og frjálsum vilja.

Fréttastofur Gannett sameinast þar sem keðjan heldur áfram að skera niður, segja upp starfsfólki og loka prentsmiðjum. Í fyrra varpaði fyrirtækið - sem hefur yfir 250 daglegar fréttastofur og er stærsta dagblaðakeðja landsins - yfir 500 störf í gegnum umferð uppsagnir og uppkaup . Það líka útvistað 485 störf við hlið Indlands fyrr á þessu ári.

Á sama tíma, síðastliðið ár, hafa að minnsta kosti 10 fréttastofur sameinast og myndað Record Guild, Southwest Florida News Guild, Delaware NewsGuild og Palm Beach News Guild. Síðustu þrjú urðu löggilt stéttarfélög í kjölfar eigin kosninga og plötugildið bíður eftir að hefja eigin kosningar.

The Washington State NewsGuild , fulltrúi blaðamanna hjá The News Tribune, The Olympian, The Bellingham Herald og Tri-City Herald, er skrefi nær því að verða opinbert stéttarfélag.

Eftir blaðamenn tilkynnt ætlun þeirra að sameinast í desember, McClatchy neitaði að viðurkenna sambandið af frjálsum vilja og ýtti þess í stað á fréttastofur að sameinast sérstaklega. NLRB hélt þriggja daga yfirheyrslu í síðasta mánuði til að leysa málið og úrskurðaði á miðvikudag að sambandið gæti haldið áfram sem ein eining.

Stéttarfélagið bíður eftir því að McClatchy ákveði hvort það muni viðurkenna þau af fúsum og frjálsum vilja. Ef fyrirtækið hafnar verða starfsmenn fréttastofanna fjögurra að kjósa um sameiningu með NLRB-kosningum í byrjun mars.

Stephanie Pedersen, svæðisritstjóri McWatchy á Norðurlandi vestra, skrifaði í tölvupósti að fyrirtækið væri að fara yfir beiðni sambandsins um viðurkenningu og muni svara þeim „hratt og beint.“

„Við metum vinnu samstarfsmanna okkar og hollustu þeirra við sameiginlegt verkefni okkar um nauðsynlega staðbundna blaðamennsku í þágu almennings,“ skrifaði Pedersen.

Ef þau eru viðurkennd munu Washington blöð ganga til liðs við níu aðrar samtök fréttastofa á McClatchy, þar á meðal flaggskip blaðsins The Sacramento Bee. Fyrirtækið viðurkenndi sjálfviljug stéttarfélög í Fort Worth Star-Telegram og í The Island Packet og The Beaufort Gazette síðastliðið haust.

ap stíl skammstafanir 2018

McClatchy, sem hefur um 30 dagblöð, fór nýlega í eigendaskipti eftir það sótt um gjaldþrot 11. kafla síðasta ár. Það er nú í eigu af vogunarsjóðnum Chatham Asset Management.

Sú breyting á eignarhaldi kveikti fyrst í samtölum um sambandssamtök, samkvæmt fréttamönnum Washington-blaðanna. Þeir vildu tryggja störf sín svo þeir gætu haldið áfram að hylja samfélög sín.

Fyrr í þessum mánuði tilkynnti McClatchy að þeir væru að stofna lágmarkslaun að minnsta kosti 42.000 $ í öllum fréttastofum frá og með 1. mars til að endurspegla hækkandi framfærslukostnað. Hins vegar eru fréttamenn á fréttastofum Washington undanskildir þessu framtaki vegna áframhaldandi verkalýðsreksturs. Nýju lágmarkskröfurnar hefðu haft í för með sér launahækkanir fyrir að minnsta kosti níu blaðamenn í Washington samkvæmt upplýsingum frá sambandinu.

McClatchy svaraði ekki beiðni um athugasemdir strax á miðvikudagskvöld.

Stéttarfélagið ítrekaði ákall sitt um að fá þessar launahækkanir í fréttatilkynningu sinni á miðvikudag þar sem tilkynnt var um úrskurð NLRB.

„Það er enn margt sem þarf að breytast og blaðamenn okkar eiga enn skilið mun betri stuðning frá móðurfyrirtækinu. Þetta getur og ætti að koma í formi losunar á framfærslukostnaði sem nú er hafnað blaðamönnum okkar, “skrifaði sambandið.

Blaðamenn hjá Southern California News Group, sem innihalda ellefu dagblöð í Alden í fjórum sýslum, tilkynntu á miðvikudag að þeir hefðu komið saman til að mynda SCNG Guild .

Í stéttarfélaginu eru starfsmenn (Torrance) Daily Breeze, Inland Valley Daily Bulletin, Los Angeles Daily News, Orange County Register, Pasadena Star-News, The (Riverside) Press-Enterprise, (Long Beach) Press-Telegram, Redlands Daily Staðreyndir, San Bernardino Sun, San Gabriel Valley Tribune og Whittier Daily News.

Saman fá blöðin 17,6 milljónir einstakra gesta á netinu í hverjum mánuði og hafa um það bil 451.000 sunnudagaprentendur, samkvæmt fréttatilkynningu SCNG Guild.

Sambandið kallar eftir hærri launum og betri ávinningi til að gera fréttamönnum kleift að hylja yfir samfélög sín eftir að hafa dvalið í mörg ár við „sífellt erfiðari aðstæður“, segir í fréttatilkynningu. Flestar fréttastofurnar hafa séð uppsagnir og launalækkanir.

Ekki náðist í Alden Global Capital, vogunarsjóðinn sem á blöðin í gegnum MediaNews Group sinn, vegna fréttarinnar.

„Ég hef unnið á Orange County skránni í meira en tvo áratugi, í gegnum hnéskellandi fréttastríð. Auðvitað hafa viðskiptin gerbreyst en það sem Alden hefur gert við dagblaðið mitt brýtur hjarta mitt, “sagði Teri Sforza, fréttaritari ríkisstjórnarinnar, í fréttatilkynningu. „Við höfum aðeins nokkra tugi fréttamanna núna - brot af því sem við höfðum þegar Alden eignaðist okkur árið 2016.“

Alden, sem á meira en 60 dagblöð, er alræmd fyrir að skera niður fjárveitingar og skera niður starfsfólk fréttastofu. Í fyrra voru nokkur pappíra í eigu Alden, þar á meðal The Denver Post og Boston Herald sameiginlega sagt upp tugir starfsmanna.

News Group í Suður-Kaliforníu lenti einnig í uppsögnum síðastliðið vor samkvæmt News Matters, verkefni News Guild. Síðan greint frá í fyrra að „óstaðfestar fregnir“ væru af því að um sex starfsmönnum fréttastofu væri sagt upp störfum og allt starfsfólk íþrótta og þátta var fellt í að minnsta kosti tvær vikur.

Þó að gagnrýnendur haldi því fram að Alden blæðir dagblöðum sínum þurrt heldur vogunarsjóðurinn áfram að eignast þau hratt.

Í síðustu viku samþykkti Alden Global Capital að kaupa Tribune Publishing fyrir 630 milljónir dala. Þegar fréttir bárust af því að Alden hefði áhuga á að kaupa Tribune hófu fréttamenn blaðanna í eigu Tribune, þar á meðal Chicago Tribune og The Hartford Courant, herferðir til að finna eigendur sem ekki eru reknir í hagnaðarskyni.

Aðeins The Baltimore Sun Media Group náði árangri þar sem Alden samþykkti að selja það til Sunlight for All Institute, sem er rekin í ágóðaskyni undir forystu kaupsýslumannsins og góðgerðarmannsins Stewart Bainum yngri - ráðstöfunar sem margir fagna í greininni.