Uppnám á Vice News hefur nokkur óvænt mannfall og ráðningar auk fleiri um Blues gaffe og efasemdir um peningarannsókn blaðamanna

Fréttabréf

Þriðjungafréttir þínir

Stuðningsmenn St. Louis Blues mæta í Enterprise Center fyrir leik 6 í úrslitum Stanley Cup. (AP Photo / Jeff Roberson)

Þetta er daglegt fréttabréf Poynter stofnunarinnar. Til að fá það afhent í pósthólfið þitt mánudaga til föstudaga, smelltu hér .

11. júní 2019

Góðan þriðjudag allir. Ég átti nokkrar áhugaverðar samræður á mánudaginn um það hvernig St. Louis Post-Dispatch gæti hafa bunglað þegar það birti til hamingju á netinu til St. Louis Blues á Stanley Cup sem þeir eiga enn eftir að vinna. Við munum komast að því eftir eina sekúndu, en við skulum byrja á stóra hristinginum á mánudaginn í Vice News.

Hristingur á Vice News felur í sér nokkrar óvæntar þróanir með HBO samstarfinu og nýrri leiðtogastöðu.

Skjámynd

Stór þróun sem varðar varafréttir á mánudaginn.

Í fyrsta lagi mun HBO ekki endurnýja „Vice News Tonight.“ Hinn töfrandi er að Jesse Angelo, fyrrverandi forstjóri og útgefandi New York Post, mun taka við öllum fréttum, sjónvarpi og stafrænu fyrir Vice News. Hann kemur í stað Josh Tyrangiel. Fyrsta viðskipti Angelo: Finndu nýtt heimili fyrir „Vice News Tonight.“ Hristingurinn var fyrst greint frá The Hollywood Reporter .

Nina Rosenstein, framkvæmdastjóri dagskrárgerðar HBO, sagði í yfirlýsingu: „Við höfum átt stórkostleg sjö ár í samstarfi við Vice Media, fyrst með vikulega fréttatímaritið og síðast með kvöldfréttaþættinum. Við viljum þakka Josh Tyrangiel sérstaklega fyrir óþreytandi viðleitni hans við að búa til fréttaþátt frá grunni, ætlaður nútímakynslóð áhorfenda. “

Tyrangiel mun yfirgefa Vice síðar í sumar eftir fjögur ár þar. THR greinir frá því að „Vice News Tonight“ muni ljúka för sinni á HBO í september. Það er of slæmt. Hip fréttirnar sýna að umfjöllun sína gagnvart yngri áhorfendum hefur dýpt og beinist oft að efni sem ekki alltaf fær mikla athygli, svo sem loftslagsbreytingar og trúarbrögð. Því miður setti þátturinn ekki upp stórar tölur og dró um hálfa milljón áhorfendur í þætti.

En nú þegar er fyrirtækið að versla daglegan fréttaþátt sinn í önnur netkerfi og THR greinir frá því að Vice sé einnig að vinna að fréttaþætti fyrir Hulu.

Nú, um Angelo. Það gæti virst skrýtið fyrir Vice News, sem höfðar til yngri (frjálslyndari?) Áhorfenda, að ráða einhvern sem var hluti af Rupert Murdoch (íhaldssamara?) Fjölmiðlaveldi í tvo áratugi. Svo aftur, eins og The New York Times benti á , Murdoch átti einu sinni verk af Vice Media og sonur Murdochs, James, er í varastjórn. Að auki hefur Angelo þekkt James Murdoch síðan þeir voru krakkar og Angelo var besti maðurinn í brúðkaupi James.

En talsmaður Vice sagði við Times að ákvörðunin um að ráða Angelo væri tekin eingöngu af Nancy Dubuc, sem varð forstjóri Media í fyrra og er rétt að byrja það sem virðist vera mikil endurnýjun á Vice News.

Lesendur fréttabréfa benda til þess að útvistun hafi verið ástæðan fyrir óheppilegum hamingjuóskum á sunnudaginn; fyrirtækið neitar því.


Stuðningsmenn St. Louis Blues mæta í Enterprise Center fyrir leik 6 í úrslitum Stanley Cup. (AP Photo / Jeff Roberson)

Nokkrir starfsmenn í St. Louis Post-Dispatch náðu til mín á mánudaginn yfir hlut sem ég skrifaði þar sem gerð er grein fyrir því hvernig sunnudagsútgáfa blaðsins birti óvart auglýsingu þar sem St. Louis Blues var óskað til hamingju með að vinna Stanley Cup. Bláir töpuðu leik 6 í úrslitakeppninni á sunnudagskvöld og neyðast nú til að spila leik 7 í Boston á miðvikudaginn.

'æðsti yfirmaður stjórnsýslunnar' skrifaði nafnlausan ritgerð fyrir hvaða dagblað?

Starfsmennirnir bentu á ákvörðun blaðsins að flytja ritstjórnarskipulag og hönnun við Lee hönnunarmiðstöðina í Munster, Indiana, í maí sem ástæða gaffe sunnudagsins. Flutningurinn féll saman við að nokkrum starfsmönnum fréttastofunnar var sagt upp og viðvaranir frá sambandinu að útvistun textaútgáfu „veikir“ eftir sendinguna.

Einn starfsmaður Post-Dispatch, sem bað um að láta ekki nafns síns getið, sagði mér: „Við vorum hræddir við afleiðingar þess að hafa prófarkalesara sem þekkja ekki okkar svæði og sérvisku, en þessi kom áfall jafnvel fyrir hóp fólks sem héldu að við værum liðnir af því að vera hissa á Lee. “

En í yfirlýsingu til Poynter sagði Post-Dispatch: „Í undirbúningi fyrir úrslitin í úrslitum Stanley Cup unnu nokkrir auglýsendur fyrir skilaboð til lesenda okkar. Þessum auglýsingum var óvart hlaðið inn í rafbókaútgáfuna okkar í St. Louis Post-Dispatch. Þetta ferli á sér stað á staðnum og tekur ekki til svæðisbundinnar hönnunarstöðvar. Við biðjum St. Louis Blues og aðdáendur innilega afsökunar á mistökunum. “

Árangursríkt podcast New York Times „The Daily“ er að reyna eitthvað annað þessa vikuna. Það er að kafa djúpt í evrópskum stjórnmálum. Hvern dag í þessari viku mun podcast einbeita sér að Evrópumálum, þar á meðal Brexit. Diginda’s Lucinda Southern skrifar að það sé tilraun „The Daily“ til að auka heildaráhorfendur sína. Samkvæmt Times eru um 20% tveggja milljóna hlustenda „The Daily“ utan Bandaríkjanna. Flestir alþjóðlegir áheyrendur eru frá Kanada en Bretland er í öðru sæti á þeim lista.

Saga þar sem fullyrt er að Google græði á blaðamennsku upp á 4,7 milljarða dollara á ári hafi ekki verið tónlist í mörgum eyrum - sérstaklega ekki þegar talað er um tölurnar.

Höfuðstöðvar Google í Mountain View, Kaliforníu. (AP Photo / Marcio Jose Sanchez)

Hópur sem kallast The News Media Alliance birt rannsókn Mánudag sem áætlar að Google hafi fengið um 4,7 milljarða dollara í tekjur af störfum fréttaútgefenda árið 2018 í gegnum leit og Google fréttir - án þess að greiða útgefendum fyrir þá notkun. Forseti og framkvæmdastjóri News Media Alliance, David Chavern, sagði: „Útgefendur frétta þurfa að halda áfram að fjárfesta í gæðablaðamennsku og þeir geta ekki gert það ef vettvangarnir taka það sem þeir vilja án þess að greiða fyrir það. Upplýsingar vilja vera ókeypis en fréttamenn þurfa að fá greitt. “

Rannsóknin fékk nóg umtal, þar á meðal a langt verk í The New York Times . Ekki eru þó allir sannfærðir um að tölur rannsóknarinnar - sérstaklega þessi 4,7 milljarða dollara hluti - bætist saman. Bill Grueskin prófessor við blaðamannaskólann í Columbia tísti að „nú þegar rannsóknin liggur fyrir virðist fjöldinn vera eins skjálfandi og upphaflega virtist vera hjá nokkrum okkar.“

Hann bætti við , „... það er engin viðleitni gerð í þessari rannsókn til að ákvarða raunverulega hverjar raunverulegar tekjur Google af fréttum eru né ... hvaða ávinning fréttafyrirtækið hefur fengið af tilvísunum frá Google.“

Aron Pilhofer, formaður James B. Steele í nýsköpun blaðamennsku við Temple háskólann, var meira barefli, tíst , „Ó guð minn er þessi vitleysa,“ en benti á galla stærðfræðinnar vegna þess að hún var að hluta til byggð á tilvitnun frá því fyrir áratug.

Það virðist líka vera smá dagskrá þar sem rannsóknin kemur fram fyrir yfirheyrslu undirnefndar þingsins í dag um samband stórtæknifyrirtækja (eins og Google) og fjölmiðla.

Mathew Ingram, tímarit Columbia Journalism Review, tísti að ekki aðeins var rannsóknin gölluð heldur gæti hún hafa verið skaðleg:

„Þessi punktur hefur sennilega komið fram, en ef þú notar vafasama stærðfræði til að reyna að stuðla að hagsmunagæslu þinni, þá fær það rök þín til að líta verr út, ekki betri. Það felur í sér að þú skiljir ekki aðeins það sem er að gerast, heldur ert tilbúinn að nota flækjur til að ýta á dagskrá þína. “

Washington Post mun setja á markað nýja ferðaleiðbeiningar sem eru hannaðar til að líða eins og leiðbeiningar innherja um 50 borgir - og telja.

(Mynd með leyfi Washington Post)

Washington Post mun brátt hefjast „By the Way,“ sem Pósturinn kallar „mjög sjónrænan og rækilega tilkynntan áfangastað fyrir ferðamenn sem vilja upplifa borgir um allan heim eins og heimamaður.“ Áætlað er að hefja 18. júní og mun bjóða upp á innherjaleiðbeiningar um vinsæla staði á landsvísu og á alþjóðavettvangi sem aðallega eru skrifaðir af blaðamönnum í þessum borgum.

Amanda Finnegan, sem verður ritstjóri „By The Way,“ sagði í yfirlýsingu, „Við viljum veita ferðamönnum dýpri skilning á því hvar þeir eru að heimsækja - menninguna, sérkennin, siðina - svo þeir finni fyrir persónulegri tengingu . “

Síðan mun innihalda hvar á að borða, hvað á að sjá og hvar á að gista, auk ráðlegginga um ferðalög og fréttir sem geta haft áhrif á ferðalög til þessara borga. „By The Way“ mun frumsýna með 50 borgarleiðsögumönnum, þar á meðal Barselóna, Hong Kong og Istanbúl, og bæta við fleiri borgum þegar fram líða stundir. Það verður líka vikulegt fréttabréf sem hefst 20. júní.

Mandy Jenkins mun leiða Compass Experiment, tilraun McClatchy og Google News Initiative til að kanna sjálfbærar staðbundnar fréttamódel.

Mandy Jenkins. (Mynd með leyfi McClatchy)

Mandy Jenkins hefur verið útnefnd framkvæmdastjóri Áttavitatilraunin , þriggja ára viðleitni McClatchy og Google News Initiative til að kanna nýjar sjálfbærar fyrirmyndir fyrir staðbundnar fréttir. Jenkins mun leiða tilraunina til að opna þrjár stafrænar staðbundnar fréttasíður í samfélögum sem hafa ekki aðgang að mikilvægum staðbundnum fréttum og upplýsingum. Enn á eftir að velja þessi samfélög.

Jenkins, sem byrjar í næstu viku, er forseti stjórnar Náttúrufréttasamtakanna og er að ljúka níu mánaða félagi í blaðamennsku John S. Knight við Stanford háskóla. Hún hefur starfað við Storyful, Huffington Post Politics, TBD, Cincinnati Enquirer og Milwaukee Journal Sentinel.

Í bloggfærslu , Jenkins, sem mun hafa aðsetur í Washington, DC en ferðast mikið, skrifaði að Kompástilraunin myndi helst vilja fara til samfélaga með íbúa 60.000 til 300.000 sem eru ekki nálægt stórborg og hafa annað hvort engar staðbundnar fréttir eða töpuðu nýlega fréttaveitan á staðnum. Verkefnið er nálægt því að nefna fyrsta samfélagið.

Listi yfir mikla blaðamennsku og forvitnilega fjölmiðla.

Hafa álit eða ábending? Sendu tölvupóst á Poynter eldri fjölmiðlahöfund Tom Jones á tjones@poynter.org .

Viltu fá þessa samantekt í pósthólfinu þínu? Skráðu þig hér .

Fylgdu okkur á Twitter og áfram Facebook .