New York Times glímir við ásakanir Brett Kavanaugh á meðan höfundar „She Said“ halda áfram að skína og Rush Limbaugh fær dóm.

Fréttabréf

Mánudags Poynter skýrslan þín

Hæstaréttardómari Brett Kavanaugh. (Jabin Botsford / The Washington Post um AP, sundlaug)

Þetta er daglegt fréttabréf Poynter stofnunarinnar. Til að fá það afhent í pósthólfið þitt mánudaga til föstudaga, smelltu hér .

Góðan mánudagsmorgun. Ný bók um Brett Kavanaugh kemur út á þriðjudag og hún er þegar í miðju deilna.



Ásakanirnar eru nýjar og átakanlegar.

Blaðamenn New York Times, Robin Pogrebin og Kate Kelly, skrifuðu að Brett Kavanaugh hæstaréttardómari, þegar hann var nýnemi í háskóla, var sagður hafa haft buxurnar niðri í partýi og afhjúpaði einkakonur sínar fyrir kvenkyns námsmanni; þá ýttu vinir hans einkavinum hans í hönd kvennemans.

Það sem vekur athygli er að þessi nýja ásökun birtist í 11. málsgrein á síðu 2 í Sunday Review hlutanum í Times. (Til marks um þetta bætti The Times við sögu sína að meint fórnarlamb neitaði að vera í viðtali og vinir segja að hún muni ekki eftir þættinum.)

Svo við skulum fá þetta á hreint: Það er önnur ásökun, sem aldrei hefur heyrst, þar sem hæstaréttardómari hefur verið sakaður um kynferðisbrot áður og það er - með fullri virðingu fyrir Sunday Review hlutanum - grafið djúpt inni í Times? Hvernig er þetta ekki forsíðufrétt?

laukurinn 11. september tölublað

Það var svo ráðvillt á sunnudag að samskiptadeild The New York Times taldi þörf á því gefa út yfirlýsingu á Twitter . Þar var útskýrt að nýju upplýsingarnar væru hluti af broti úr væntanlegri bók „The Education of Brett Kavanaugh: An Investigation.“

„Nýju uppljóstranirnar sem komu fram í verkinu voru afhjúpaðar við skýrslutöku bókarinnar og þess vegna komu þessar upplýsingar ekki fram í The Times fyrir útdráttinn,“ segir í yfirlýsingunni.

Það er ekki fullnægjandi skýring. Af hverju var ekki gerður stærri samningur vegna þessara síðustu ásakana, sérstaklega vegna þess að útdrátturinn var úr bók sem skrifuð var af fréttamönnum sem starfa fyrir Times? Þessi ásökun - ásamt frekari smáatriðum um svipaða ásökun sem tengdist fyrrverandi Yale námsmanni að nafni Deborah Ramirez - er áhyggjuefni út af fyrir sig, auk þess sem hún bendir mögulega til þess að Kavanaugh hafi meiðst sjálfur við yfirheyrslur yfir staðfestingu Hæstaréttar.

Var það tilfelli þar sem Sunday Review hlutinn var ekki í samskiptum við landsskrifborðið? Ætti að hafa áhyggjur af því að alvarlegar ásakanir sem varða hæstaréttardómara sem blaðamenn Times hafa afhjúpað hafi komið fram í bókabroti áður en þær birtust sem frétt í Times?

Þetta eru spurningar sem Times ætti að spyrja í dag.

Slæmt tíst, síðan forsetaviðbrögð

Sagan af Kavanaugh leiddi til tveggja athyglisverðra tísta um helgina. Í tilraun til að stríða og tengja við söguna tísti skoðun Times hlutinn (síðan eytt):

edward murrow sjáðu það núna

„Að hafa getnaðarlim í andlitinu á drukknum heimavistaveislu kann að virðast skaðlaus skemmtun. En þegar Brett Kavanaugh gerði henni það, segir Deborah Ramirez, það staðfesti að hún tilheyrði alls ekki Yale. “

Skaðlaus skemmtun? Hver var sá sem skrifaði þá hugsun? Þegar það eyddi tístinu kallaði Times það „illa orðað“.

Á sunnudag, samskiptadeild Times tísti :

„Einnig kvak sem fór út úr @NYTOpinion reikningurinn í gær var greinilega óviðeigandi og móðgandi. Við biðjumst velvirðingar á því og erum að fara yfir ákvarðanatökuna með þeim sem málið varðar. “

Í millitíðinni brást Donald Trump forseti við á Twitter vegna Kavanaugh sögunnar, tíst :

„Brett Kavanaugh ætti að fara í mál við fólk fyrir meiðyrði, eða dómsmálaráðuneytið ætti að koma honum til bjargar. Lygarnar sem sagt er frá honum eru ótrúverðugar. Rangar ásakanir án ágreiningar. Hvenær hættir það? Þeir eru að reyna að hafa áhrif á skoðanir hans. Get ekki látið það gerast! “

Það er óljóst hvað Trump myndi búast við að DOJ myndi gera, en hvað sem það er, þá virðist það vera áhyggjuefni.

Eitt í viðbót …

Það ætti ekki að fara framhjá neinum að Kavanaugh bókin birtist eins og hún verði skyldulesning. Pogrebin og Kelly munu koma fram á „3rd Hour of Today“ í NBC í morgun í fyrsta sjónvarpsviðtali sínu fyrir þriðjudagsútgáfu bókar þeirra.


Blaðamenn New York Times, Jodi Kantor, til vinstri og Megan Twohey í apríl. (Mynd af Evan Agostini / Invision / AP)

Blaðamenn New York Times, Jodi Kantor og Megan Twohey, halda áfram (og verðskuldað) að fá mikið lof fyrir bókina „She Said“ um hvernig þeir afhjúpuðu kynferðisbrot og áreitni ásakanir á hendur kvikmyndaframleiðandanum Harvey Weinstein, sem leiddi # MeToo hreyfinguna .

Þetta tvennt birtist á „áreiðanlegum heimildum“ á CNN á sunnudag til að ræða bók sem sumir kalla þessa kynslóð „Allir menn forsetans“ fyrir kíkt inn í heim blaðamennsku.

„Þetta var eitt af því sem við vorum mjög spennt fyrir með þessari bók,“ Twohey sagði gestgjafanum Brian Stelter , „Er það að það er svo mikið af blaðamennsku og rannsóknarblaðamennsku sem fer fram á skjalinu, sem á sér stað á fundum sem eru tæknilega á bakgrunni. Í grundvallaratriðum leynileg atriði í skýrslugerð okkar sem sjást aldrei í greinum sem birtar eru í blaðinu. “

Blaðamennirnir unnu með heimildarmönnum til að fá úthreinsun til að setja þann hluta skýrslugerðarinnar á skjalið og niðurstaðan var bók sem segir ekki aðeins Weinstein söguna heldur afhjúpar hve virkilega góð blaðamennska er gerð.

„Við viljum virkilega að fólk lesi þessa bók og finni fyrir því sem okkur fannst, það er að jafnvel á þeim tíma þegar allt virðist vera svo fast, jafnvel á sama tíma og mér finnst eins og hugmyndin um sannleikann sé að hrynja,“ sagði Kantor, „staðreyndir getur valdið félagslegum breytingum. “


Útvarpsmaður Rush Limbaugh árið 2018. (AP Photo / Jeff Roberson)

Í öðru áhugaverðu „Trausts Sources“ viðtali, Hill TV sjónvarpsmaðurinn Krystal Ball sagði hún íhugar að stefna íhaldssömum útvarpsstjóra Rush Limbaugh fyrir að hafa sakað hana ranglega um að birta nektarmyndir af sér opinberlega þegar hún var unglingur.

Eftir að hafa haldið fram þessum fullyrðingum í þættinum sínum sagði Limbaugh seinna: „Ég var undir því að þegar hún hljóp á þing ... þá höfðu nokkrar nektarmyndir af henni komið upp á samfélagsmiðlum. Það kemur í ljós að það var ekki alveg rétt. “

nasa mynd af jörðinni frá tunglinu

Það var ekki nógu gott fyrir Ball, sem sagði Stelter, „Drusluskauming er mjög algeng aðferð sem er notuð gegn konum til að loka rödd sinni, gera þær óviðkomandi, til að segja að þær geti ekki verið leiðtogar. Ég vildi að aðrar konur vissu að þú gætir talað og þú getur barist gegn og svona menn geta verið dregnir til ábyrgðar, að minnsta kosti nokkuð. “

Hún sagði einnig við Stelter: „Byggt á lögfræðilegri ráðgjöf sem ég hef fengið - jafnvel fyrir einhvern eins og mig sem er opinber persóna þar sem aukið stig er til skoðunar - verður þú að sanna raunverulega illsku, sem þýðir bara að þeir annað hvort vissu að þetta var lygi eða það var kærulaus virðingarleysi fyrir sannleikanum, ég held að hann uppfylli alveg greinilega það stig, ekki satt? Honum var sama. Ekkert af þessu var fjarstætt og honum var sama. “


„NBC Nightly News“ akkeri Lester Holt í Alaska. (Mynd með leyfi NBC News)

Akkerið „NBC Nightly News“, Lester Holt, eyddi helginni í Alaska og mun flytja skýrslu um útsendinguna í kvöld sem hluta af umfjöllun „Climate in Crisis“. Myndin hér að ofan er frá Portage Valley, ekki langt frá stað sem Holt sagðist hafa heimsótt með fjölskyldu sinni sem barn árið 1970. Holt sagði að þá gætirðu séð Portage-jökulinn frá ströndinni. Nú verður þú að ferðast með bát um það bil þrjár mílur í vatnið til að sjá það.

Á sama tíma hefur CBS aukið loftslagsumfjöllun sína í vikunni með þáttaröð sem kallast „Eye on Earth.“ Verkefnið mun rekast á mörgum vettvangi CBS News, þar á meðal „CBS Evening News.“

Hafa álit eða ábending? Sendu tölvupóst á Poynter eldri fjölmiðlahöfund Tom Jones á tjones@poynter.org .

  • Nær til manntals 2020 - Suður-Flórída (vinnustofa). Skilafrestur: 23. september.
  • Meiðyrðalög á 21. öldinni (vefþing) 26. september kl. Austurland.

Viltu fá þessa samantekt í pósthólfinu þínu? Skráðu þig hér.

Fylgdu okkur á Twitter og áfram Facebook .