Sprengjuskýrsla New York Times um skatta forsetans: Hvernig fengu þeir það og af hverju stjórnuðu þeir því?

Fréttabréf

Byggt á athugasemdum framkvæmdastjóra, getum við gengið út frá því að gögnin hafi lekið til Times. Það er mikilvæg saga og vert að birta hana.

Donald Trump talaði á blaðamannafundi á sunnudag. (AP Photo / Carolyn Kaster)

Í endalausum fréttatímum dagsins í dag er auðvelt að verða fórnarlamb ofbeldis og kalla nýjustu fréttir „risasprengja“. Kapalfréttanet birta „BREAKING NEWS“ borða yfir skjáinn fyrir sögur sem eru í raun ekki allt sem brýtur eða nýlunda.

En á sunnudaginn sáum við í raun stórskýrslu - eina þá stærstu síðan Donald Trump varð forseti.



New York Times fékk skattframtöl Trump .

Í meira en fjögur ár var ein stærsta sagan í kringum Trump leitin að skattframtali hans. Eini forsetinn í seinni tíð sem neitaði að gefa út skattframtöl sín hefur kallað þessa leit „nornaveiðar“.

En Times náði þeim. Og þeir eru sprengja. Fréttamennirnir Russ Buettner, Susanne Craig og Mike McIntire skrifuðu: „The New York Times hefur aflað skattskilagagna sem ná yfir meira en tvo áratugi fyrir Trump og hundruð fyrirtækja sem mynda viðskiptasamtök hans, þar á meðal nákvæmar upplýsingar frá hans fyrsta tvö ár í embætti. Það nær ekki til persónulegra skilagreina hans fyrir 2018 eða 2019. Þessi grein býður upp á yfirlit yfir niðurstöður The Times; fleiri greinar verða birtar á næstu vikum. “

Þessi málsgrein dregur upp víðtækari mynd: „Skattskýrslurnar sem herra Trump hefur lengi barist fyrir að halda einkamálum segja sögu í grundvallaratriðum frábrugðið þeirri sem hann hefur selt bandarískum almenningi.“

Skýrslan var töfrandi.

Sum smáatriðin fela í sér:

hvenær birtast svarta föstudagsauglýsingar í blaðinu
  • Trump greiddi 750 $ í alríkisskatt, árið sem hann hlaut forsetaembættið og 750 $ á fyrsta ári í embætti.
  • The Times skrifaði: „Hann greiddi alls engan tekjuskatt í 10 af síðustu 15 árum - aðallega vegna þess að hann greindi frá því að tapa miklu meiri peningum en hann græddi.“
  • Hann lækkaði skattreikning sinn með „vafasömum ráðstöfunum, þar með talið 72,9 milljóna dollara endurgreiðslu skatta sem er endurskoðað af yfirskattanefnd.“

Það er flókin og yfirgripsmikil saga, eins og þú getur ímyndað þér, svo ég get ekki farið yfir öll smáatriði hér. Times birti þetta verk líka: „18 Opinberanir frá fjöldanum af skattaskrám Trumps.“

En í okkar tilgangi hér - fréttabréf fjölmiðla - stóra spurningin er: Hvernig fékk Times þessa sögu?

Í athugasemd við lesendur , Framkvæmdastjóri ritstjóra New York Times, Dean Baquet, skrifaði: „Við erum ekki að gera skjölin sjálf opinber vegna þess að við viljum ekki stofna heimildarmönnum okkar í hættu, sem hafa tekið gífurlega persónulega áhættu til að hjálpa almenningi.“

Maður getur þá gengið út frá því að skrárnar hafi lekið til Times. Baquet skrifaði: „Fréttamennirnir sem skoðuðu þessar skrár hafa fjallað um fjármál forsetans í nær fjögur ár.“

Hin spurningin sem Baquet fjallaði um var hvort rétt væri að birta persónulegar skattupplýsingar forsetans. Baquet sagði að Times birti skýrsluna „vegna þess að við teljum að borgarar ættu að skilja eins mikið og mögulegt er um leiðtoga sína og fulltrúa - forgangsröðun þeirra, reynslu þeirra og einnig fjárhag.“ Baquet skrifaði einnig, „... Hæstiréttur hefur ítrekað úrskurðað að fyrsta breytingin leyfi fjölmiðlum að birta fréttnæmar upplýsingar sem lögfræðingar fengu af fréttamönnum, jafnvel þegar valdamenn berjast fyrir því að halda þeim falnum. Þessi öfluga meginregla fyrstu breytinganna á hér við. “

Þetta er mikilvæg saga og auðvitað ætti Times að birta slíkar upplýsingar. Þetta er forseti Bandaríkjanna. Viðskipti hans og persónulegur fjárhagur eru alger saga. Er þetta jafnvel umræða?

hversu hlutdrægur er fréttaveitan þín

Mér fannst þessi tilvitnun frá Brian Stelter hjá CNN vera sérstaklega innsæi í kjölfar fréttar Times um Trump og skatta hans.

„Ég vann á The New York Times fyrir mörgum árum,“ sagði Stelter í loftinu. „Saga af þessari stærðargráðu birtist ekki nema vikum og mánuðum saman, skýrslu, og - hér er mikilvægi hlutinn - lögfræðileg athugun.“

Á blaðamannafundi á sunnudag, sem haldinn var rétt eins og Times sagan var að fjúka út, kallaði Trump söguna „fölsuð frétt“ og „algerlega búinn upp“ og gagnrýndi Times og sagði: „Þeir gera aðeins neikvæðar sögur.“ Þegar hann var spurður hversu mikið í sambandsskatta hann hafi greitt svaraði Trump ekki og hélt áfram að gagnrýna fjölmiðla.

Á CNN sagði akkerið Ana Cabrera, „Forsetinn gæti auðvitað leyst þetta allt með því að gefa út skattframtal sitt og gera þau opinber.“

Chris Wallace hjá Fox News, sést hér stjórna forsetaumræðum 2016 milli Donald Trump og Hillary Clinton. (Joe Raedle / Pool í gegnum AP, File)

Stóri fjölmiðlaviðburður vikunnar - ja, svo vitað sé eins og er - er forsetaumræða á þriðjudagskvöld. Chris Wallace, fréttamaður Fox News, mun stjórna fyrstu umræðu af forsetakosningunum af þremur. (Það verður líka ein varaforsetaumræða.)

Svo hvert er hlutverk stjórnanda? Að spyrja góðra spurninga um margvísleg efni og halda frambjóðendum einbeittum að þeim efnum. Góður stjórnandi þarf einnig að ganga úr skugga um að frambjóðendur svari þeim spurningum sem þeir hafa spurt ef þeir reyna að snúa eða anda.

En er það þeirra hlutverk að kanna staðreyndir? Nei, að sögn Frank Fahrenkopf, meðstjórnanda framkvæmdastjórnarinnar um forsetaumræður. Á CNN þáttunum sínum „Áreiðanlegar heimildir“ , Spurði Brian Stelter Fahrenkopf hvort Wallace fengi vald til að kanna Donald Trump og Joe Biden.

„Þegar við veljum stjórnendur, gerum við mjög ljóst að það er mikill munur á því að vera stjórnandi í rökræðum og að vera fréttamaður sem tekur viðtöl við einhvern,“ sagði Fahrenkopf. „Þegar þú ert í viðtali við einhvern, ef þeir segja eitthvað sem er í beinni andstöðu við eitthvað sem þeir sögðu fyrir viku, þá er skylda þín að fylgja eftir og segja:„ Bíddu aðeins, þú sagðir það ekki fyrir viku. “ En það er ekki raunin í umræðum. “

Fahrenkopf sagði að ef einn frambjóðendanna segði eitthvað ósatt eða flip flops við fyrri stöðu væri það hlutverk annars frambjóðandans að kalla það út. Fahrenkopf sagði að þetta væri allt málið: að fá frambjóðendurna til að ræða saman.

„Við búumst ekki við því að Chris eða aðrir stjórnendur okkar séu staðreyndarskoðendur,“ sagði Fahrenkopf. „Mínútan (umræðunni er lokið) það verður nóg af staðreyndarskoðendum í hverju dagblaði og hverri sjónvarpsstöð í heiminum.

Þegar Wallace var tilbúinn fyrir umræðurnar á þriðjudaginn tók hann vikuna frá því að stjórna „Fox News Sunday.“ Fyllingin var Brit Hume - frekar vafasamt val.

Titill Hume er „æðsti stjórnmálaskýrandi.“ Það er titill sem gerir honum kleift að hafa sterkar skoðanir og hann er ekki hræddur við að deila þessum réttlátu skoðunum bæði í sjónvarpi og Twitter. Það er auðvitað fínt, en það virtist rangt hjá Hume að sitja í stól Wallace, sem hefur unnið gott starf við að gera „Fox News Sunday“ að beinum fréttaþætti. Lítið um Hume bendir til hlutlægrar umfjöllunar um hvað sem er. Fox News hafði aðra, betri möguleika: Martha MacCallum eða Bret Baier, til dæmis.

Nú gæti Fox News haldið því fram að Hume hafi spurt John Kennedy öldungadeildarþingmann Louisiana um að repúblikanar séu hugsanlega hræsnir með því að neita að fá yfirheyrslu fyrir tilnefningu Hæstaréttar á lokaári Barack Obama sem forseta, en tilbúnir að staðfesta tilnefningu Trump fyrir kosningar. En Hume ýtti raunverulega ekki á Kennedy, sem viðurkenndi í raun að sá sem er við stjórnvölinn - demókratar eða repúblikanar - valdi reglurnar.

Dómarinn Amy Coney Barrett í Hvíta húsinu á laugardag. (AP Photo / Alex Brandon)

Ímyndaðu þér hversu upptekin fréttatíminn hlýtur að vera að tilnefningin til hæstaréttardómara sé ekki stærsta saga helgarinnar. En Trump tilkynnti Amy Coney Barrett sem tilnefningu sína í stað Ruth Bader Ginsburg. Valið er umdeilt á nokkrum stigum, mest af öllu vegna þess að margir telja að láta eigi útnefninguna í hendur hvaða frambjóðanda sem sigrar í forsetakosningunum.

Hins vegar virðist staðfesting Barretts geta komið hratt. Amber Phillips hjá Washington Post hefur gagnlega leiðbeiningar að því sem gæti gerst næst.

kostnaður við Kansas City Star sunnudagsblað

Hver er Barrett? Richard Wolf og Maureen Groppe í USA í dag eru með góður prófíll . Adam Liptak, sem fjallar um Hæstarétt fyrir New York Times, hefur a horfðu á met Barretts .

Og það eru líka þessar skoðanir, bæði frá The Washington Post: Kathleen Parker með „Það sem Amy Coney Barrett á sameiginlegt með Ruth Bader Ginsburg “Og Robin Givhan með „Alræmdur ACB? Nei og nei Trump er tilnefndur enginn RBG. “

Í ítarlegri mea culpa ávarpaði The Los Angeles Times kynþáttafordóma í fréttasamtökum sínum á sunnudaginn með „L.A. Times Reckoning with Racism.“ Í pakkanum eru nokkur stykki, þar á meðal a bréf frá eiganda læknisins Patrick Soon-Shiong og sterk ritstjórnargrein sem heitir, „Athugun á misbresti tímanna á kynþáttum, afsökunarbeiðni okkar og leið fram á við.“

Ritstjórnin skrifaði: „Í að minnsta kosti fyrstu 80 árin sín var Los Angeles Times stofnun sem var rótgróin í yfirráðum hvíta og skuldbundinn til að efla hagsmuni iðnrekenda og landeigenda borgarinnar.“ Þar voru síðan talin upp dæmi um kynþáttahegðun í gegnum tíðina.

Langri ritstjórnargrein lauk með: „Fyrir hönd þessarar stofnunar biðjumst við velvirðingar á sögu The Times um kynþáttafordóma. Við skuldum lesendum okkar að gera betur og við heitum að gera það. “ Og stjórnin bætti við: „Við lofum þessu í viðurkenningu fyrir þá fjölmörgu blaðamenn sem börðust í gegnum áratugina við að gera The Times að vinnustað sem inniheldur meira og dagblað sem endurspeglar hið raunverulega Los Angeles á síðum sínum. Þegar við umorðum þessa stofnun staðfastlega og fullkomlega í kringum hið fjölþjóðlega, trúarlega og töfrandi flókna veggteppi sem er Suður-Kaliforníu, heiðrum við framlag þeirra. “

Mánuði eftir að hann notaði a homophobic slur á heitu mic augnabliki , Thom Brennaman, hafnaboltaskýrandi Cincinnati Reds, sagði starfi sínu lausu hjá Fox Sports Ohio. Honum hafði þegar verið skipt út fyrir Fox Sports í NFL.

Hélt að hann væri ekki í loftinu, notaði Brennaman slúðrið á leik Reds og þegar hann var upplýstur um að hann væri raunverulega í loftinu, hann baðst afsökunar og yfirgaf strax búðina. Það var 19. ágúst.

Evan Millward frá WCPO í Cincinnati kom fréttinni að Brennaman væri að hætta. Í yfirlýsing til Millward , Þakkaði Brennaman Reds, Reds aðdáendum og LBGTQ samfélaginu og sagði: „Ég sé svo sannarlega eftir því sem ég sagði og mér þykir mjög leitt.“

Hann bætti við að hann vonaði að snúa aftur til útsendinga á ný. Hann lokaði með: „Ég er þakklátur fyrirgefninguna sem margir hafa veitt mér, sérstaklega þeir í LGBTQ samfélaginu sem ég hef kynnst, talað við og hlustað á næstum daglega síðustu vikurnar. Með áframhaldandi leiðsögn þeirra vonast ég til að vera rödd fyrir jákvæðum breytingum. “

Brennaman, en faðir hans, Marty Brennaman, var goðsagnakenndur Reds-tilkynningamaður í meira en 40 ár, hafði hringt í leiki Reds síðan 2006.

(Með leyfi: CBS News)

  • Atkvæðagreiðsla með pósti hefur aldrei fengið meiri athygli en þessar forsetakosningar. CBS News hefur komið með einstaka leið til að skoða gögnin á bak við atkvæðagreiðslu í pósti í kosningum síðan 1996: safn frímerkja . Nú, til að vera á hreinu, þá eru þetta ekki stimplar sem nota á. Þeir eru bara önnur leið til að segja sögu. Það er í raun ansi flott hugmynd. Hér er an viðtal við einn af hönnuðum þessa frímerkis / upplýsingatöku .
  • Stór breyting á pólitíska fréttabréfi Axios á sunnudag, Laumast . Eftir að hafa skrifað það í fjögur ár er Jonathan Swan að láta af stjórnartaumunum til að fara aftur í daglega skýrslugerð. Sneak Peek núna verður skrifað af Alayna Treene, Hvíta húsinu og þingfréttaritara, og Hans Nichols, sem yfirgaf NBC News fyrr á þessu ári til að ganga til liðs við Axios.
  • Þar sem blaðamenn í Pittsburgh Post-Gazette eru á barmi verkfalls komu fréttir á sunnudag um að Michael Fuoco fréttamaður Post-Gazette hafi sagt af sér embætti forseta Pittsburgh NewsGuild eftir að ásakanir um kynferðisbrot birtust í saga skrifuð í síðustu viku af Michael Elk frá Payday Report . Saga Elk sagði að Fuoco „notaði stöðu sína aftur og aftur sem aðstoðarprófessor í blaðamennsku við bæði Pitt og Point Park háskólann til að brjóta háskólanema sína reglulega. Ed Blazina varaforseti gildis tekur við sem forseti.
  • Æðsti sérfræðingur ESPN í háskólabolta í knattspyrnu, Kirk Herbstreit, átti að vera í Miami um helgina til að hringja í Flórída-ríki og Miami leik en kallaði í staðinn leikinn frá heimili sínu í Nashville eftir kl. hann sagðist hafa komist í snertingu við einhvern sem hafði reynst jákvæður fyrir kórónaveirunni .

Hafa álit eða ábending? Sendu tölvupóst á Poynter eldri fjölmiðlahöfund Tom Jones á tjones@poynter.org .

  • Gerast áskrifandi að Alma Matters - nýtt fréttabréf Poynter fyrir kennara í háskólablaðamennsku
  • Að upplýsa borgara um hindranir við atkvæðagreiðslu - 1. október í Noon Eastern, National Press Foundation
  • Mun vinna að áhrifum: Rannsóknarskýrslur (námskeið hópsins á netinu) - 28. október - nóvember. 18, Poynter
  • Inni á fréttastofunni með Chuck Todd frá NBC News stjórnað af Tom Jones - (Netviðburður) - 20. október kl. Austur, Poynter