Er prentútgáfa USA Today á leið til sólarlagsins þegar GateHouse og Gannett sameinast? Merki benda til já.

Viðskipti & Vinna

Kaflar í dagblaði USA Today. (AP Photo / Steven Senne)

Þessi saga hefur verið uppfærð.

Eftir næstum 40 ára skeið eru USA Today og stafrænar síður þess um það bil að fara í mikla endurskipulagningu sem mun fela í sér uppbyggingu stafrænnar markaðssetningar á meðan prentútgáfunni er hætt í áföngum.

Samningnum um foreldri GateHouse, New Media Investment Group, um kaup á Gannett, sem á USA Today, mun ekki ljúka í að minnsta kosti mánuð í viðbót. Ekkert mikið mun gerast - eða löglega getur gerst - þangað til, og ekki leita að þessu sem fyrsta pöntun viðskiptanna. Slitprentun gæti tekið nokkur ár.

En tveir fróðir heimildir, sem tala um bakgrunn, sögðu að flutningur frá USA Today á prenti væri hluti af útreikningum fyrir nýja fyrirtækið. Það er mjög skynsamlegt miðað við versnandi greitt upplag prentútgáfunnar og lágmarks auglýsingar.

Maribel Perez Wadsworth, útgefandi USA Today, sagði í tölvupósti:

„Gannett hefur ekki í hyggju að hætta prentútgáfu USA í dag, sem er enn mikilvægur hluti af viðskiptum okkar. Gannett er enn skuldbundinn til vandaðrar blaðamennsku fyrir samfélögin sem við þjónum og áframhaldandi stafræna umbreytingu okkar og við erum ánægð með að hafa fundið svipaðan félaga í New Media. Við trúum því að sameining fyrirtækjanna tveggja muni umbreyta landslaginu í prent- og stafrænum fréttum og í kjölfar lokunar viðskiptanna hlökkum við til að skila sannfærandi ávinningi fyrir áhorfendur, viðskiptavini, starfsmenn og hluthafa. “

Leiðtogar Gannett og USA Today hafa boðað starfsmannafund klukkan 11:30 á fimmtudag til að deila um niðurstöður þessarar greinar og svara spurningum. (Texti þeirrar tilkynningar er í lok þessarar sögu.)

Nú þegar eru settar í gang hreyfingar til að prófa aðildarmöguleika og viðbót við markaðssetningu til að auka tekjur.

Einn ritstjóri Gannett, sem talaði um bakgrunn, sagði mér að nýr forstjóri, Paul Bascobert, streymdi allsherjarfundi til héraðsblaðanna þann dag sem ráðning hans og samningurinn var kynntur samtímis.

„Þetta hljóp í klukkutíma og korter,“ sagði ritstjórinn, „og ekki einu sinni var minnst á prent.“

hvað er númer eitt metið

Oft hefur verið lofað „stafrænni umbreytingu“ og sjaldan komið til baka hjá Gannett - og hjá öðrum keðjum. En jafnvel áður en samruninn kom saman sagði sami ritstjóri að Gannett væri farinn að leggja allt í sölurnar fyrir stafrænt: „Let’s face reality. Við verðum (enn) að gjörbreyta. “

Bascobert, þegjandi opinberlega, hefur verið mjög sýnilegur og fyrirbyggjandi á innri fundum með yfirmönnum Gannett og heimsóknum til stærstu 109 svæðisblaðanna.

„Hann hefur gefið til kynna að hann sé ekki hrifinn af USA Today,“ sagði mér heimildarmaður sem þekkti til fundanna. „Hann sagði„ miðja veginn er ekki stefna. ““ (Það gæti átt við um skýrslugerð og álitsgerðir beggja vegna málsins eða almenna stöðu á miðjum markaði.)

Á viðskiptamegin eru 109 svæðisbundin blaðsíður, sem byggja á USA Today fyrir innlent efni, að byrja að byggja upp fjölda greiddra stafrænna áskrifta. Þeir eru í 561.000, segir fyrirtækið í síðustu afkomuskýrslu sinni, eftir rólega byrjun.

Og fyrirtækið gerir tilkall til 127 milljóna áhorfenda á mánuði fyrir allar vefsíður sínar.

Í vor, á stærri svæðisbundnum svæðum, datt Gannett hljóðlega niður sjálfstæður hluti af USA Today fréttum á 35 stærstu blöðum sínum. Viðleitnin, kóðanefnd Project Butterfly, hafði verið mjög kynnt sem endurfjárfesting á prenti þegar það hófst árið 2013.

Sú ráðstöfun út af fyrir sig er verulegur niðurskurður á prenti og þurrkar út dreifingu hundruða þúsunda eintaka. Kaflarnir voru einfaldlega of dýrir, sagði annar ritstjóri mér, miðað við tekjurnar sem þeir sköpuðu.

Aðalsíða USA Today er áfram ókeypis, aflað er tekna með miklu magni auglýsinga með landfræðilegum valkostum.

Fækkandi tölur um prentun draga upp mynd af því að slíta fimm daga vikulega prentútgáfu á skipulegan hátt væri aðlaðandi fyrir sameinað fyrirtæki.

Í síðustu endurskoðuðu upplagsskýrslu sinni fyrr á þessu ári greindi USA Today frá 178.000 einstaklingum með greiddri dreifingu með öðrum 342.000 af hóteldreifingu (sem hótelkeðjurnar greiða verulega lægra hlutfall fyrir).

Að 520.000 er langt fall frá meira en 2.289.000 USA Today sem haldið var fram árið 2007, þegar það var að hlaupa í háls og háls með Wall Street Journal sem toppa í launaðri umferð.

Einnig, ef þú þumlar í gegnum sífellt þynnri útgáfur er ljóst að flesta dagana í USA í prentun ber litlar sem engar fullar greiddar auglýsingar.

Tölur um gjaldahlið liggja ekki fyrir. En hugsaðu um líklegan kostnað við prentun og dreifingu um allt land. USA Today getur sparað gróður á plöntum á svæðisblöðum sínum víða. Annars staðar þarf það þó að semja um prentun og afhendingu.

Tölur fyrir ríki, hluti af upplagsskýrslunni til bandalagsins fyrir endurskoðaða fjölmiðla fyrir annan ársfjórðung, sýna að blaðið efnir sannarlega loforð sitt um að vera til um allt land.

Í öllum 50 ríkjunum geta lesendur fengið eintak af USA Today á prenti. Heildartölur eru allt frá því að vera lægst 266 í Montana til meira en 49.000 í Kaliforníu.

Þriðji ritstjóri Gannett sagði: „Mér hefur verið sagt að prentdreifing hótelsins græði samt. En ef ekki, þá er í rauninni ekkert eftir. “

Ein röksemdin fyrir því að vera áfram á prenti, sagði annar ritstjórinn mér, er framlag þeirra til vörumerkis og stuðnings við áhrif skýrslugerðar og ritstjórnargreina á staðarmál. Þótt USA Today sé eflaust vel þekkt vörumerki, þá er ávinningurinn fyrir trúverðugleika áhorfenda á landsvísu frekar en staðbundinn áberandi - og getur einfaldlega verið of dýr.

Dagblöð í Advance keðjunni byrjuðu að fletta í þriggja daga viku sendingu fyrir sjö árum og fengu sterka afturför frá lesendum og opinberum embættismönnum. Í New Orleans var Advance’s Times-Picayune seld 1. maí til keppinautar síns, The Advocate.

Eins og ég greindi frá í janúar, restin af greininni fylgdi ekki forystu Advance. Síðan þá hefur skriðþungi náð að fjarlægjast prentun. Pittsburgh Post-Gazette hefur færst yfir í þrjá daga vikunnar á prenti . Fjöldi af 30 blöðum McClatchy er að sleppa laugardagsútgáfunum.

Stjórnendur GateHouse og Gannett hafa lofað 275 milljónum til 300 milljóna dollara kostnaðar sparnaði „samlegðaráhrifa“ sem rök fyrir sameiningunni. Að útrýma, eða jafnvel bara minnka USA Today á prenti, myndi bæta við heilbrigða niðurgreiðslu á því markmiði.

Að afnema prentun myndi eflaust leiða til þess að fréttastarfsfólk USA Today, 289 (samkvæmt starfsmannaskrá), myndi minnka eitthvað, margir í höfuðstöðvum fyrirtækisins í McLean, Virginíu, aðrir í skrifstofum víða um land.

Eftirspurnin eftir miklu af efninu á stafrænu sniði - sérstaklega farsíma - verður þó áfram. Að dreifa þjóðarsögum til svæðisblaðanna væri samt skynsamlegt og hægt er að bjóða þær 260 verslunum GateHouse.

Gannett og USA Today Network þess hafa smám saman stofnað verulegt 21 manna rannsóknarteymi , sækir oft bæði skýrslugjafa svæðisbundinna skjala og miðstýrt gagna- og klippiteymi.

Sú uppbygging vann USA Today Network, í samstarfi við The Arizona Republic, Pulitzer 2018 til að skýra skýrslur fyrir röð af sögum og stafrænu myndefni við fjögurra ríkja mexíkósku landamærin sem bera yfirskriftina „Múrinn“.

Nýjasta þessara verkefna beindist að heimilisofbeldi í NFL og viðbrögð deildarinnar og misnotkun í öfugum veðlánum , og hagsmunagæslu kaþólsku kirkjunnar og skátanna gegn sterkari lögum um misnotkun barna.

GateHouse hefur líka verið að byggja upp rannsóknareiningu á landsvísu með markmið 35 blaðamanna. Leitaðu að þessu tvennu til að setja saman.

Ritstjórar Gannett sem ég ræddi við hafa myndað jákvæðan svip á nýja forstjórann Bascobert. Hann er 55 ára, með sterkan stafrænan og verkfræðilegan bakgrunn. Þótt hann sé ekki sjálfur blaðamaður, gefur hann til kynna áhuga á blaðamannametnaði fyrirtækisins.

Hann kemur ekki innan frá Gannett, eins og hefð er fyrir, heldur frá brúðkaupsvef, The Knot. Þar var hann hluti af hópi stjórnenda sem sneru sér að óhefðbundnu viðskiptamódeli sem gerir þátttökuhjónum kleift að panta þjónustu beint og rukka söluaðila um allt land til að vera skráðir.

dr. patrick brátt shiong

Sameining New Media og Gannett er samt ekki viss hlutur. Hluthafafundir beggja fyrirtækja hafa verið ákveðnir þann 14. nóvember. Ef það verður samþykkt mun fyrirtækið halda Gannett nafninu, en New Media mun stjórna því.

Um það bil helmingur af kaupverði $ 1,4 milljarða verður í hlutabréfum New Media. Ný hlutabréf í Media hafa lækkað að verðmæti um 24% síðan tilkynnt var um viðskiptin 1. ágúst. Engu að síður, stjórnendur Gannett mæla með samþykki og segja í raun að fyrirtækið hafi enga betri stefnumarkandi valkosti.

Stjórnendur GateHouse myndu ekki tjá sig um USA Today breytingar eða aðra þætti í skipulagsbreytingum. Fyrir utan vandlega unnar umsóknir verðbréfa- og kauphallarstjóra er fátt sem þeir hafa löglegt leyfi til að segja meðan lokaviðræður eru í vinnslu.

USA Today, sem hleypt var af stokkunum árið 1982, var stofnun hins geðþekka og víðfeðma forstjóra Gannett, Al Neuharth. Skemmt sem „McPaper“ fyrir marga skammstafaða fréttamola, tapaði blaðið meira en 200 milljónum dala á fyrstu fimm árum sínum, áður en það skilaði að lokum hagnaði.

Á fyrstu dögum var USA Today dáðist fyrir heilsíðu litveðurkortið, snið sem mörg önnur blöð tóku upp, en ekki mikið annað. Jafnvel vel eftir að blaðið fékk fleiri þyngdir, til dæmis með sterkum sögum um öryggi flugfélagsins, hinkraði myndin af „news lite“.

Það þurfti uppbyggingu rannsóknardeildarinnar og sterkari skoðun og umfjöllun í Washington til að fá víðtækari viðurkenningu á því sem USA Today var að gera blaðamennsku.

Neuharth var einnig drifkrafturinn á bak við Newseum, sem flutti árið 2008 frá byggingu handan götunnar frá fyrrum höfuðstöðvum Gannett í aðal fasteignir og rúmgóðar íbúðir við Pennsylvania Avenue, húsaröð frá National Mall í Washington, D.C.

Með hliðsjón af skuldum mun Newseum loka í lok þessa árs og sýningar þess dreifðir.

Þú gætir sagt að USA Today á prenti, Newseum og Neuharth sjálfur hafi verið eyðslusamar minjar um heilbrigða dagblaðaiðnað níunda og tíunda áratugarins - en úr takti við stafrænar forsendur og þrýsta fjármál nútímans.

—————-

Netfang starfsmannafundar:

Það var saga á Poynter í dag sem dregur í efa framtíð prentunarafurða í Bandaríkjunum í DAG. Fyrirsögnin: „Er prentútgáfa USA Today á leið til sólarlagsins þegar GateHouse og Gannett sameinast? Merki benda til já. “

Þetta er ekki rétt.

Maribel (Perez Wadsworth, útgefandi USA Today) gerði blaðamanni þetta ljóst í yfirlýsingu sinni:

Gannett hefur ekki í hyggju að hætta prentútgáfu USA í dag, sem er enn mikilvægur hluti af viðskiptum okkar. Gannett er enn skuldbundinn til vandaðrar blaðamennsku fyrir samfélögin sem við þjónum og áframhaldandi stafræna umbreytingu okkar og við erum ánægð með að hafa fundið svipaðan félaga í New Media. Við trúum því að sameining fyrirtækjanna tveggja muni umbreyta landslaginu í prent- og stafrænum fréttum og í kjölfar lokunar viðskiptanna hlökkum við til að skila sannfærandi ávinningi fyrir áhorfendur, viðskiptavini, starfsmenn og hluthafa. “

Til að svara frekari spurningum verðum við með starfsmannafund á morgun klukkan 11:30 ET með Paul (Bascobert) og Maribel.

Leiðbeiningar um innhringingu til að koma.


Leiðrétting: Þessi saga hefur verið uppfærð til að leiðrétta aldur Paul Bascobert og upprunalega staðsetningu Newseum, sem er handan götunnar frá Gannett og fyrrum höfuðstöðvum USA Today, ekki í sömu byggingu. Það er nú staðsett við Pennsylvania Avenue, húsaröð frá National Mall í Washington, DC Við sjáum eftir villunum.

Rick Edmonds er sérfræðingur fjölmiðlafyrirtækisins Poynter. Hægt er að ná í hann á redmonds@poynter.org.