Hvernig hækkun Rush Limbaugh eftir slæmingu sanngirniskenningarinnar leiddi til mjög flokksbundinna fjölmiðla í dag

Skýrslur Og Klippingar

Árangur Limbaugh eftir að Reagan forseti hafði bannað kenningunni gaf tilefni til annarra og veitti hvatningu fyrir sjósetja Fox News árið 1996.

Útvarpsmaðurinn Rush Limbaugh er á myndinni í sjónvarpsþáttunum „Meet The Press“ í mars 1993. (AP Photo)

Rush Limbaugh var meira en talstöðvarstjóri. Hann var lykilatriði í þróun mjög flokksbundinnar blaðamennsku og annarra fjölmiðla sem umvefja okkur í dag.

Talútvarpsþáttur Limbaugh var ekki mögulegur fyrr en Samskiptanefnd slakaði á sanngirniskenningunni. Sú stefna, sem hófst árið 1949, átti rætur sínar í hugmyndinni um að útvarps- og sjónvarpsstöðvar væru „opinberir ráðsmenn“ og ættu sem slíkir að þjóna allri þjóðinni og þjóna þeim sveitarfélögum sem þeir höfðu leyfi til. Kenningin krafðist þess að viðra samkeppnisviðhorf um mikilvæg mál. Hugmyndin var að ljósvakamiðlar tækju ekki afstöðu.



The Þing rannsóknarþjónustu , þekktur sem hugsunarhópur þingsins, sagði að sanngirniskenning krafðist þess að útvarpsstjórar „verja hæfilegum hluta af útsendingartíma til umræðna og umfjöllunar umdeildra málefna af mikilvægi almennings“ og „leitast jákvætt við að gera ... aðstöðu tiltæk til að tjá andstæð sjónarmið sem haldin eru af ábyrgum þáttum með tilliti til umdeildra mála. “

Afleiðingar vegna vanefndar á sanngirniskenningunni voru allt frá kröfu um að tími yrði gefinn til ósannaðra sjónarmiða til refsingar jafn þungar og missi leyfis eða veruleg skekkja í endurnýjun á leyfi.

En hvað með málfrelsi? Hvað með fréttir og blaðamennsku? Þurftu fréttaþættir að viðurkenna útsendingartíma „beggja aðila?“ Hæstiréttur staðfesti sanngirniskenninguna í málsókn sem kölluð var Red Lion Broadcasting Co. Inc. gegn FCC þar sem útvarpsstjórinn reyndi að ófrægja blaðamanninn Fred J. Cook. Dómstóllinn tók saman:

27. nóvember 1964 flutti WGCB 15 mínútna útsendingu af séra Billy James Hargis sem hluti af „Christian Crusade“ seríunni. Fjallað var um bók eftir Fred J. Cook undir yfirskriftinni „Goldwater - öfgamaður til hægri“ af Hargis, sem sagði að Cook hefði verið rekinn af dagblaði fyrir að bera fram rangar ákærur á hendur borgaryfirvöldum; að Cook hefði þá unnið fyrir útgáfu sem tengist kommúnista; að hann hafi varið Alger Hiss og ráðist á J. Edgar Hoover og leyniþjónustuna, og að hann hafi nú skrifað „bók til að smyrja og tortíma Barry Goldwater.“

Cook krafðist jafn tíma og stöðin sagði nei. Cook lögsótt.

Meðan málsóknin fór í gegnum dómstólana fór FCC að betrumbæta sanngirnisstefnu sína að hluta til í aðdraganda þess að Hæstiréttur myndi halda FCC reglu, sem það gerði.

Í Rauða ljónarmálinu úrskurðaði dómstóllinn að málfrelsi væri „réttur áhorfenda og hlustenda, ekki réttur ljósvakamiðla.“ Og dómstóllinn sagði að stöðvar ættu að gefa góðan tíma til andstæðra skoðana.

Með í för kom Ronald Reagan forseti sem líkt og aðrir íhaldsmenn líkaði ekki sanngirniskenninguna. Tilfinningin var sú að fréttamiðlar halluðu frjálslyndir og markaðstorgið ætti að ákvarða innihald. Með stuðningi framkvæmdastjóra FCC, Mark S. Fowler, tilkynnti framkvæmdastjórnin árið 1987 að ríkisstjórnin myndi ekki framfylgja sanngirniskenningunni lengur. Framkvæmdastjórnin rökstuddi að með hækkun kapalsjónvarpsins væru fjöldi sjónarmiða aðgengileg almenningi sem ekki væru til þegar aðeins prentun og loftvarp væri eina leiðin fyrir almenning.

hágæða bandstrik ap stíl

(Hvað varðar útsendingar trivia, þá var afturköllun kenningarinnar gerð eftir kvörtun á sjónvarpsstöðina WTVH í Syracuse, New York. FCC neitaði að refsa stöðinni fyrir brot á sanngirniskenningunni, vegna þess að stofnunin ákvað að kenningin braut gegn fyrstu breytingunni.)

Washington Post tók saman það sem gerðist næst :

Nánast á einni nóttu breyttist fjölmiðlalandslagið. Drifkrafturinn var talútvarp. Árið 1960 voru aðeins tvær talstöðvar í Ameríku; árið 1995 voru þeir 1.130. Þótt sjónvarpsfréttir í gömlu netkerfunum og kapaluppistandinn CNN héldu enn við staðal hlutlægni, kom útvarp fram sem víðáttumikið landslag.

Almenningur brást fúslega við nýju fyrirmyndinni sem Limbaugh kom fram eftir að sanngirniskenningin féll frá. Árið 1994 hafði hann áhorfendur um 20 milljónir Bandaríkjamanna sem stilltu á um 650 stöðvar. „Hvað Rush gerir sér grein fyrir og hvað margir hlustendur gera ekki,“ útskýrði stöðvarstjóri Atlanta , „Er að dagskrá tal-útvarps er skemmtun, það er ekki blaðamennska.“

Íhaldsraddir höfðu lengi verið hunsaðar í almennum fjölmiðlum, héldu þeir fram, en nú þegar frjálsi markaðurinn hafði verið hengdur var ljóst hvað þjóðin vildi. Árið 1995 voru íhaldsmenn um það bil 70 prósent allra hlustenda talstöðva. Lok sanngirniskenningarinnar höfðu gjörbreytt stöðlum frétta.

Rannsóknarþjónusta þingsins sagði frá:

Margir ljósvakamiðlar kvörtuðu yfir því að sanngirniskenningin væri of íþyngjandi og hamlaði getu þeirra til að fjalla um málefni almennings. Þeir sem voru hlynntir kenningunni töldu að hún tryggði líflegar umræður um almenningsbylgjurnar. Eftir fjölda málsmeðferðar sem kannaði áhrif sanngirniskenningarinnar á ljósvakamiðla aflétti FCC kenningunni árið 1987. FCC rökstuddi að aukin samkeppni á markaðnum, Fyrsta breytingin varði og sannanir fyrir því að sanngirniskenningin kældi í raun ræðu frekar en að auðvelda hana réttlætanlegt að yfirgefa stefnuna.

Ákvörðun FCC breytti ekki þeirri reglu að útvarpsstjórar skyldu veita frambjóðendum til opinberra starfa jafnan tíma og einnig um tíma ákvæðið sem gerði kröfu um að stöðvar gæfu jafnan tíma til viðfangsefna sem ráðist var á í ritstjórnargreinum og persónulegum árásum. En jafnvel þessar leifar reglunnar voru felldar úr gildi árið 2000.

Sanngirniskenningin var tæknilega séð fjarlægð úr bókunum árið 2011 en hafði misst tennurnar á árum áður.

merking orða breytist ekki með tímanum.

Vinur minn, WTMJ (Milwaukee) útvarpsmaður, Gene Mueller, sagði mér að samkvæmt reglum um sanngirnisreglur ættu útvarpsstöðvar eins og hann „að vera bara gestgjafar, þeir sem hringdu væru stjörnurnar.“

„En þá,“ sagði hann, „allt breyttist. Allt í einu þurftu allir að taka, horn. Eðli dýrsins breyttist. Spjallþáttastjórnandinn varð stjarnan. “

Mueller hýsir dagskrá „fréttahjólsins“ í WTMJ útvarpinu en sagði að þegar hann fyllti út fyrir spjallþátt ráðlagði dagskrárstjóri honum einu sinni að til að ná árangri, „ætti hann að segja almenningi hvers vegna þú kemur með efni, hvað tekur við er um það efni. Þú verður að segja fólki af hverju það er mikilvægt. “

Með öðrum orðum, gestgjafinn var nú miðpunktur athygli.

Limbaugh vissi það. Að sumu leyti fann hann upp sniðið þar sem gestgjafar tala viðstöðulaust tímunum saman. Þeir velja slagsmál við hlustendur og tefla fram pólitískum afstöðu.

Sú breyting sem fylgdi afnámi sanngirniskenningarinnar veitti ekki aðeins Rush Limbaugh rödd, heldur náði árangur Limbaugh tilefni annarra og veitti hvatningu fyrir sjósetja Fox News árið 1996 með repúblikana strategist Roger Ailes við stjórnvölinn. Fox News hleypt af stokkunum með Bill Clinton forseta í augsýn sem fullkomið skotmark til að linnulaust ráðast á.

Það væri rangt að segja til um afnám sanngirniskenningarinnar sem skapaði Fox News, þar sem Fox News er kapalfyrirtæki og kapalsjónvarpsefni hefði ekki fallið undir reglur FCC á þann hátt sem loftstöðvar voru. En talútvarpsverk Limbaugh skapaði áhorfendur og lyst á því sem Fox News myndi skapa.

Sean Hannity, þáttastjórnandi Fox News og útvarpsþáttarins, sagði að Limbaugh hafi verið innblástur kynslóðar íhaldssamra þáttastjórnenda. „Hann var stöðugur,“ sagði Hannity nokkrum mínútum eftir að tilkynnt var um andlát Limbaugh á miðvikudag. „Rush myndi gefa þér tök á því sem málefni dagsins voru sem þú hugsaðir aldrei um sjálfan þig, en þú vilt alltaf að þú gerir það.“

„Ég get ekki ímyndað mér næsta pólitíska bardaga án hans,“ sagði Hannity.

Fyrrverandi varaforseti, Mike Pence, sagði síðdegis á miðvikudag að hann væri þáttastjórnandi í talstöð í nokkur ár og sagði: „Ég var innblásinn af Rush Limbaugh.“

„Hann fann upp AM útvarp,“ sagði Pence. Hann sagði að snið Limbaugh bjargaði útvarpsstöðvum, sem voru á undanhaldi á níunda áratugnum. „Fólk var að tala um hvort þeir ætluðu að slökkva á AM útvarpi, en Rush Limbaugh breytti öllu þessu. Hann var brautryðjandi brautryðjandi. “

Frá því að sanngirniskenningin var afnumin og uppgangur íhaldssamt útvarps, þingmenn demókrata hafa nokkrum sinnum reynt að endurheimta regluna . Næstum eins oft hafa repúblikanar reynt að samþykkja löggjöf sem bannar að reglan verði endurtekin.

Að lokum krafðist sanngirniskenning útvarpsstjóra að ákveða hvaða mál væru mikilvæg fyrir almenning og hvaða sjónarmið þau ættu að koma fram í nokkurn veginn jöfnum ráðstöfunum. FCC sagði að það væri ekki þægilegt að taka þátt í slíkum ákvörðunum og vildi láta sjónvarpsstöðvunum eftir að ákveða hvað ætti að senda út miðað við hvernig markaðstorgið brást við.

(Skjámynd)

(Skjámynd)

hvað varð um don sítrónu á cnn

Laus frá viðjum sanngirniskenningarinnar, Limbaugh dafnaði vel í flokksátökum og persónulegum árásum. Eldarnir sem hann kveikti og mataði mynduðu hita jafnvel klukkustundum eftir andlát hans. Fyrirsagnirnar léku hann í jöfnum hlutum hataðir og elskaðir. Og það er sanngjarnt.

Meira frá Poynter: Elskaður og andstyggilegur - dauði talstöðvargoðsagnarinnar Rush Limbaugh