Frá Stonewall til alnæmiskreppu til umdeildra deilna hefur Washington Blade fjallað um málefni LGTBQ í 50 ár

Viðskipti & Vinna

Fyrsta tölublaðið (til vinstri) af því sem nú er Washington Blade, eitt elsta rit LGTBQ þjóðarinnar, verður fimmtugt á þessu ári. (Myndir með leyfi Washington Blade)

Á þessu ári fagnar Washington blað blaðinu ekki aðeins í stoltamánuðinum heldur allt árið. Fyrir aðeins 10 árum virtist þó óvíst hvort elsta eftirlifandi dagblað LGTBQ myndi ná fimmta áratugnum.

Árið 2009 lýsti móðurfélag blaðsins, Window Media, yfir gjaldþroti. Ásamt The Blade, fyrirtækið í Atlanta lokaði Suður-röddin, Suður-Flórída blaðið og önnur rit LGBTQ.



hversu margir japanskir ​​voru inni

Blaðforinginn Lou Chibbaro sagði að fréttir af LGBT-heimildarblaði þjóðarinnar, þar sem hann hefur eytt mestum hluta starfsævinnar, væru skyndilegar. Starfsfólki var ekki tilkynnt fyrirfram um ákvörðun eigandans.

„Á þeim tíma vorum við í National Press Building,“ sagði Chibbaro. „Við fengum eins dags fyrirvara. Við þurftum að tæma skrifborðin og yfirgefa skrifstofuna. “

Starfsmenn, þar á meðal núverandi útgefandi Lynne Brown og nú aðalritstjóri Kevin Naff, unnu hratt að varðveislu blaðsins. Þeir stofnuðu sitt eigið dagblað, The D.C. Agenda, og gáfu út fyrstu tölublöðin á föstudag, þegar venjulega yrði dreift nýjum útgáfum af blaðinu, þannig að það var enginn tími í útgáfum.

Grunnslóð stuðnings braust út; lesendur urðu óhræddir við að heyra um skyndilegt lokun. Framlög streymdu inn frá löndum um allan heim og embættismenn eins og fulltrúinn Eleanor Holmes Norton (D-D.C.) hvatti samfélagið til að fylkja sér á bak við fyrrum starfsmenn The Blade .

„Við höfðum fólk sem gaf peninga frá Tyrklandi, frá Frakklandi, frá Englandi,“ sagði Naff. „Við heyrðum frá lesendum um allan heim sem við vissum aldrei um.“

Blaðritstjórinn Kevin Naff og útgefandinn Lynne Brown ávarpa mannfjölda í veislunni fyrir blaðið á ný í apríl 2010. Fyrri eigendur blaðsins sóttu um gjaldþrot í 7. kafla í nóvember 2009. Starfsfólkið stóð saman og birti vikulega undir nafninu DC Agenda til kl. Apríl, þegar starfsmennirnir keyptu nafn blaðsins og eignir af gjaldþrotadómi og settu vörumerkið á ný. (Mynd með leyfi Washington Blade)

Innan árs, fyrrum starfsmenn The Blade keypti réttindi á upprunalegu nafni blaðsins, sem og eignum þess, fyrir aðeins 15.000 $ . Þessi kaup veittu ekki aðeins starfsfólki eignarhald á prentskjalasafni The Blade heldur leyfðu þeim að hefja útgáfu á ný undir kunnuglegri masthaus.

Uppstuðningur stuðnings sem blaðið fékk eftir gjaldþrotið var áþreifanleg birtingarmynd þess hve þýðingin var mikilvæg fyrir LGBTQ samfélagið og þjóðina. Frá upphafi hefur Blaðið þjónað sem dýrmætur upplýsingagjafi, bæði fyrir samfélagið sem það þjónar og þá sem falla utan þess. Oft sagði Naff að blaðið fjallaði um mismununarstefnu og samfélagslegar áskoranir sem LGBTQ samfélagið stóð frammi fyrir löngu áður en innlendar pressur náðu. Pappírinn heldur áfram að gegna mikilvægu hlutverki við að fjalla um hatursglæpi , til dæmis, og við að skjalfesta upplifanir opinberra aðila sem annars geta verið „beint þvegnir“ með hefðbundinni umfjöllun .

„Hvert blaðið fer fylgir almennum fjölmiðlum,“ sagði Naff. „Þetta er alltaf hluti af því sem við gerum, það er að fræða almenna fréttamenn um samfélagið ... og þær áskoranir sem samfélagið stendur frammi fyrir vegna þess að við viljum að þeir fylgi okkur. Við viljum að þeir fjalli um þessar sögur. “

New York Times 2020 skýrsla

Síðan í janúar hefur útgáfan staðið yfir í hálft hundrað ára aldur með fjölda aðila, námskeiða og verkefna, þar á meðal svartbandsgalla sem ætlað er í október og stafrænt skjalavörsluverkefni unnið í samvinnu við almenningsbókasafn D.C. . Blaðið hefur einnig endurhannað prentútgáfu sína og notar afmælið sem tækifæri til að draga fram hvernig umfjöllun þess hefur stækkað frá upphafi sem eins blaðs fréttabréfs.

Brown sagði að afmæli blaðsins væri ekki aðeins hátíð fyrir áframhaldandi tilveru blaðsins, heldur samhliða hlutverk þess sem það gegnir, bæði með því að skjalfesta áhyggjur samfélagsins og með því að móta þjóðarsamtalið um réttindi LGBT.

„Þetta er lítill kjúklingur og egg,“ sagði hún. „Gerum við samfélagið betra með því að vera til eða sameinast samfélagið í kringum okkur og við náum því?“

Hógvær upphaf

Fyrsta tölublað Washington Blade, sem þá kallaðist The Gay Blade, kom út í október 1969 , næstum fjórum mánuðum eftir óeirðirnar gegn ofbeldi lögreglu á Stonewall Inn á Manhattan í New York . Efni The Blade var dreift um staðbundna samkynhneigða bari og auglýsti grunnþægindi fyrir LGBT samfélagið og áminningar sem gætu hjálpað lesendum að forðast „lagalega fylgikvilla þess að vera samkynhneigður“. Ein færsla varar viðmælendur DuPont Circle við að skráðu númeraplötur þeirra og fylgdust með þeim vegna fjárkúgunar; önnur færsla fagnar sigri frelsissamtaka hinsegin fólks, þar sem hópurinn sannfærði Village Village um að leyfa orðið „hommi“ í útgáfu sinni.

Nancy Tucker, einn af stofnendum ritstjóra, sagði The Blade að hugmyndin að LGBT dagblaðinu hafi komið frá meðlimum Mattachine Society, snemma lesbískra og samkynhneigðra samtaka sem voru virk í helstu borgum á þeim tíma. Fyrsta breiðblaðið sem þeir voru brautryðjendur svipar lítið til þessa blaðs, sem státar af prentútgáfu upp á um það bil 30.000 og lesendahóp á netinu með 250.000 einstaka áhorfendur á mánuði.

Þegar Chibbaro byrjaði fyrst að skrifa fyrir blaðið sem lausamaður árið 1976 birtust verk hans undir strikum „Lou Romano“. Chibbaro var einn af nokkrum blaðamönnum á blaðinu sem notuðu dulnefni til að vernda sjálfsmynd þeirra. Þrátt fyrir að margir rithöfundar notuðu aðra hliðarlínu sem vernd gegn mismunun, sagði Chibbaro að hann gerði það vegna þess að störf hans í fullu starfi, fyrst hjá fréttabréfafyrirtæki sem nú var hætt og síðar hjá bandarísku opinberu valdasamtökunum, bannaði honum að skrifa úr öðrum ritum. Hann ákvað síðar að láta dulnefnið niður eftir að hafa fjallað um hrikalegan eld í leikhúsi fullorðinna, Cinema Follies, þar sem níu skápar létust .

„Margir fórnarlambanna voru ekki þekktir fyrir að vera samkynhneigðir af fjölskyldum sínum og örugglega ekki af vinnuveitendum sínum,“ sagði Chibbaro. „Stuttu síðar sagði ég:„ Það er kominn tími til að nota raunverulegt nafn mitt, “og ég gerði það.“

Þáverandi blaðamaður Lou Chibbaro yngri á Blade skrifstofu sinni árið 1985. (Ljósmynd af Doug Hinkle)

Snemma á níunda áratugnum gekk Chibbaro til liðs við Blaðið sem starfsmannafréttamaður í fullu starfi. Hann þjónar nú sem eldri fréttaritari blaðsins og fjallar um allt frá fréttum um öryggi almennings til stjórnmála.

Þátttaka samfélagsins

Ein sérstök þjónusta sem Chibbaro og aðrir fréttamenn hjá The Blade hafa veitt er ítarleg viðleitni þeirra til að skrásetja líf og dauða LGBT-fólks með minningargreinum. Að skrifa dánarfregnir varð blaðinu sérstaklega átakanlegt verkefni á níunda áratugnum þegar alnæmiskreppan byrjaði að eyðileggja LGBT-samfélagið.

Starfsfólk blaðsins á ódagsettri mynd frá því snemma á níunda áratugnum. (Mynd með leyfi Washington Blade)

„Í lok níunda áratugarins og snemma á níunda áratugnum voru birtar svo margar minningargreinar sem birtust að það er yfirþyrmandi,“ sagði Naff. „Það var tölublað af blaðinu þar sem engar minningargreinar voru um vikuna og það var fyrirsögn liðanna. Þannig var samfélagið yfirþyrmt og hversu einbeitt Blaðið var að hylja faraldurinn. “

Að birta minningargreinar um meðlimi samfélagsins gegnir sérstaklega mikilvægu hlutverki við að hjálpa samstarfsaðilum og fjölskyldum að koma búi ástvinar síns til byggðar, sagði Brown. Blaðið býður ennþá upp á ókeypis dánartilkynningar til samfélagsins og gerir lesendum sínum einnig kleift að leggja fram löglegar tilkynningar af öðru tagi; sérstaklega hefur transgender samfélagið í DC notið góðs af þeirri þjónustu, sagði Brown. Dómstólar krefjast þess oft að fólk sem er að breyta nöfnum sínum leggi fram opinberar tilkynningar í staðbundinni útgáfu.

Blaðafréttamaðurinn Chris Johnson tekur viðtal við fyrrum þingmann Patrick Murphy á skrifstofu sinni árið 2009. (Mynd með leyfi Washington blaðsins)

Á fyrstu árum sínum í blaðinu sagðist Chibbaro gruna að sum einkafyrirtæki eða fulltrúar þingsins hefðu kannski ekki skilað símtölum The Blade, hvorki vegna ofstækis né vegna þess að þau voru ekki The Washington Post. En þegar á heildina er litið, sagði hann, man hann ekki eftir miklu ofstæki til að bregðast við umfjöllun blaðsins. Í héraðinu var þegar mikill LGBT íbúi og borgarstjórnin var að mestu skipuð svörtum borgurumréttindafrömuðum, sem margir hverjir voru þegar bandamenn samfélagsins.

„Þeir höfðu tilhneigingu til að vera framsæknir og þeir skildu málefni mismununar og svo framvegis,“ sagði Chibbaro. „Þeir voru vorkunnir.“

Að spila stjórnmál

Síðan um aldamótin hefur Blaðið upplifað nokkrar hindranir í viðleitni sinni til að fjalla um ýmsar forsetastjórnir. Á seinna kjörtímabili George W. Bush, fyrrverandi forseta, voru heimildir blaðamanna fyrir Hvíta húsið á blaðinu afturkallaðar. Þeir voru settir á ný, án þess að Blaðið hafi beðið um það, þegar Barack Obama forseti var kosinn . Blaðið hefur þó kvartað yfir því að nýjasta stjórnin hafi hunsað spurningar stjórnmálafréttaritara síns, Chris Johnson. Áður en hún lét af störfum fyrir stuttu Johnson sagði fyrrum fjölmiðlaritari Hvíta hússins, Sarah Huckabee Sanders, neitaði að kalla til hans á kynningarfundum.

Jafnvel þótt Trump-stjórnin hunsi fréttamenn Blaðsins sagði Naff að það væri mikilvægt að blaðið héldi veru meðal helstu fréttamanna þjóðarinnar. Án LGBT birtingar þar, sagði Naff, væri ólíklegt að almennir fjölmiðlar myndu ýta á þau stjórnarmálefni sem stóru samfélagið standa frammi fyrir.

„Það hefur verið viðvarandi viðbrögð við samkynhneigðu fólki í Tétsníu,“ sagði Naff. „Samkynhneigt fólk hefur verið myrt, það hefur verið raðað saman, það hefur verið pyntað, það hefur verið sett í fangelsi, og engin spurning um það hefur verið spurð á kynningarfundi Hvíta hússins frá almennum fjölmiðlum. Ef við erum ekki þarna, þá verða þessar spurningar ekki spurðar. “

„Fjöldi karla leiðir líf í rólegri örvæntingu.“

Blaðritstjóri Kevin Naff lítur um öxl blaðamannsins Lou Chibbaro yngri á núverandi skrifstofum blaðsins fyrr í þessum mánuði. (Mynd með leyfi Washington Blade)

Síðan 2017 sagði Naff að blaðið hefði sent fréttamenn til Mexíkó, El Salvador, Hondúras og Gvatemala. til að fjalla um LGBT réttindi í Suður-Ameríku . Blaðið hefur einnig fylgst með baráttan fyrir LGBT réttindum á Kúbu , og hefur aukið umfjöllun sína um Puerto Rico í kjölfar fellibylsins Maríu.

„Vissulega hefur umfang áhrifa og umfjöllunar blaðsins vaxið gífurlega frá fyrstu dögum,“ sagði Naff. „Verkefni okkar hefur alltaf verið að hylja samfélagið, hvort sem það er í DC eða á landsvísu eða á alþjóðavettvangi, svo við höfum virkilega reynt að auka áherslur okkar.“

Viðleitni blaðsins til að auka umfjöllun sína sker sig sérstaklega úr miðað við meiri tap fyrir LGBT pressuna árið 2019 . Í mars, Grindr lokaði LGBTQ útgáfu sinni og sagt upp öllu starfsfólki síðunnar. Allir starfsmenn nema einn var skorinn úr LGBT skrifborði Buzzfeed meðan fjöldi uppsagna fyrirtækisins stóð í janúar. A nýlegur varaþáttur blaðamannsins David Uberti kemur í ljós að Out Magazine, vinsælt LGBT tímarit sem stofnað var á tíunda áratug síðustu aldar, lagðist næstum saman í júní eftir margra mánaða fjármögnunarmál. Á einum tímapunkti skuldaði tímaritið allt að $ 500.000 í endurgreiðslu til framlags síns, að því er Uberti greindi frá.

Sumir fréttamenn innan samfélagsins hafa einnig lýst áhyggjum af því að gæði umræðna LGBT í almennum fjölmiðlum hafi verið yfirþyrmandi - jafnvel hættulega vanupplýst - gefið fyrirhugaðar stjórnarstefnur Trumps það gæti aukið mismunun gagnkynhneigðra samfélaga.

var jörðin þakin risastórum sveppum

Í lok maí, New York Times dró í brún frá fréttamönnum og lesendum LGBT fyrir stykki um bringubindingu skrifað af dálkahöfundinum Amy Sohn. Gagnrýnendur héldu því fram að sagan beinist fyrst og fremst að líkamlegum heilsufarsvandamálum sem geta stafað af rangri notkun bindiefna, í stað þess að draga fram andlega heilsufarið (eins og minni sjálfsvígsáhættu) sem þjöppunarbúnaður veitir notendum. Í nýlegri skýrslu sem gefin var út af The Outline , greindi sjálfstæðisfréttaritari Katelyn Burns ákvörðun The New York Times um að taka með heimildarmann sem hafði nánast enga fyrri sögu um að tjá sig um málefni trans utan ummæla sem birt voru á vefsíðu sem andmæltu læknaskiptum.

Árið 2018 fékk Atlantshafið verulegan bakslag fyrir að birta þátt um börn og unglinga sem leita lækninga . Sagan, skrifað af cisgender blaðamanni sem hefur verið víða pönnaður vegna umfjöllunar sinnar transgender samfélagsins, að mestu leyti heimildir sem voru í raun ekki trans. Þess í stað var það lögð áhersla á minnihluta sjúklinga sem leita læknaskipta en uppgötva seinna að þeir eru cisgender.

Þessar tegundir stykki eru í takt við stærra vandamál sem Naff sagðist hafa tekið eftir í almennri umfjöllun um LGBT fólk: bilunina að fara út fyrir „augljóslega hommalega“ sögur.

'Og ég held að samkynhneigðir sérstaklega, vegna þess að þeir gera ekki gott starf við að hylja restina af samfélaginu,' sagði Naff. „Ég held að þar sem þeir falli í sundur og falli sé að fjalla um LGBT sjónarhornið í víðari sögum.

„Trans konur deyja í gæsluvarðhaldi og fólk með HIV / alnæmi deyr vegna þess að það hefur ekki aðgang að lyfjum,“ sagði hann. „Það eru sérstakar, sérstakar aðstæður fyrir LGBT-farandfólk. Og þessi sjónarhorn falla ekki undir aðalstrauminn. “

Brown féllst á það og sagði að Blaðið myndi halda áfram að gegna mikilvægu hlutverki í fjölmiðlum svo framarlega sem almenn umfjöllun væri enn grunn.

„Ég trúi því að blaðið verði hér í 50 ár í viðbót,“ sagði Brown. „Þjóðlegir fjölmiðlar stillast oftast - mér til gremju - í júní og vilja gera sögu á Pride. Við erum bara dýpra og flóknara og fullkomnara samfélag. Blaðið skjalfestir það. “

LGBT útgáfur

Washington Blade er eitt af fáum ritum sem enn eru í gangi sem geta rakið stofnun þess til Stonewall uppreisnarinnar. Þrátt fyrir að það sé elsta LGBT dagblaðið sem enn er í umferð er það forráðið af tveimur árum af tímaritinu The Advocate, sem er elsta bandaríska LGBT ritið í heildina. Blaðamaður Bay Area gerir tilkall til titils elsta LGBT dagblaðsins sem stöðugt er gefið út. Eftirfarandi listi inniheldur nokkur LGBT rit sem voru stofnuð fyrir árið 2000 og starfa enn í dag.

  • Talsmaðurinn - 1967
  • Washington blað - 1969
  • Blaðamaður flóasvæðisins - 1971
  • Gay Gay fréttir - 1976
  • Gay fréttir Seattle - 1977
  • San Francisco Bay Times - 1978
  • Bay Windows - 1983
  • Dallas Voice - 1984
  • Windy City TImes - 1985
  • Q-skýringar - 1986
  • Curve Magazine - 1990
  • Ríkisauðlind - 1990
  • Út tímaritið - 1992
  • Milli línanna - 1993
  • Gay City News - 1994
  • Instinct Magazine - 1997