Bloomberg News bannað að herferð Trumps »NYTimes til að staðfesta ferli kvikmynda» Must-read: fíkn og heimilisleysi

Fréttabréf

Þriðjudaginn Poynter skýrsla þín

Mike Bloomberg talar við fjölmiðla í síðustu viku í Phoenix. (AP Photo / Rick Scuteri)

Nú er ÞETTA quid pro quo.

Ef Bloomberg News ætlar ekki að rannsaka eiganda sinn, Michael Bloomberg, forsetaefni Demókrataflokksins, eða einhverja keppinauta Bloomberg um forseta, þá mun það heldur ekki hafa aðgang að Donald Trump forseta.

Herferð Trumps tilkynnti á mánudag að það muni ekki lengur trúa fréttamönnum Bloomberg fyrir atburði í herferðinni. Herferðarstjóri Brad Parscale sagði í yfirlýsingu:

allt árið um kring eða heilsársins ap stíl

„Bloomberg News hefur lýst því yfir að þeir muni ekki rannsaka yfirmann sinn eða demókrata keppinauta sína, sem margir hverjir eru núverandi embættismenn, heldur munu halda áfram gagnrýnum skýrslum um Trump forseta. Þar sem þeir hafa lýst yfir hlutdrægni sinni opinberlega, mun Trump herferðin ekki lengur vera fulltrúar Bloomberg fréttarinnar fyrir mótmælafund eða aðra atburði í herferðinni. “

Parscale sagði að stefnan muni haldast þar til „Bloomberg fréttir afturkalla ákvörðun sína opinberlega.“

Í minnisblaði til starfsfólks í síðustu viku sagði John Micklethwait, aðalritstjóri Bloomberg News, að verslunin myndi birta rannsóknarstörf um Bloomberg eða aðra frambjóðendur annarra trúverðugra fréttastofnana. „Við munum ekki fela þá,“ sagði hann.

Enn ...

Það virðist sem Bloomberg News hafi stjórnað þessu frá upphafi. Það virðist svívirðilegt að eining sem kallar sig lögmæta fréttastofu myndi neita að segja frá eða rannsaka hvað sem er, þar á meðal eigin yfirmann. Þegar öllu er á botninn hvolft sérðu ekki The Washington Post halda aftur af umfjöllun um eiganda Jeff Bezos. Stefna Bloomberg er verri með því að halda því fram að það sé bara sanngjarnt að rannsaka ekki aðrar vonar forseta demókrata.

En það mun halda áfram að fjalla um Trump og nota þá afsökun að Trump sé kjörinn embættismaður. Eins og Trump-herferðin bendir á, þá er meginhluti forsetavalds Demókrataflokksins skipaður kjörnum embættismönnum, þar á meðal öldungadeildarþingmönnum, fulltrúum þingsins og borgarstjóra í stórborginni.

Það skal einnig tekið fram að ákvörðunin kemur frá toppnum. Sem Axios Jonathan Swan tísti Mánudagur:

„Bloomberg fréttir eru fullar af hæfileikaríkum, nákvæmum og sanngjörnum fréttamönnum sem styðjast við þá ákvörðun sem yfirmenn þeirra tóku. Mike Bloomberg lét hafa eftir sér að hann myndi ekki þola gagnrýna umfjöllun frá eigin verslun, þannig að eina valið var að hætta eða framkvæma óskir hans. “

Sunnudagurinn „Áreiðanlegar heimildir“ á CNN var með viðtal við Kathy Kiely , sem hætti sem fréttastjóri Bloomberg Washington árið 2016 vegna stefnu útrásarinnar um að fjalla um (eða í þessu tilfelli, ekki fjalla um) Bloomberg.

Hún sagði við CNN: „Við þurfum ekki annan milljarðamæring sem heldur að það ætti að vera sérstakt regluverk fyrir hann. Ef Mike Bloomberg vill virkilega aðgreina sig frá manninum sem hann segist vilja berja ætti hann að segja: ‘Frelsaðu pressuna. Ég get tekið það, Donald, jafnvel þó þú getir það ekki. ““

Ekkert okkar ætti að láta eins stjórnmálamann, sérstaklega forseta Bandaríkjanna, neita aðgangi að fjölmiðlum. Framkvæmdastjóri New York Times Dean Baquet sagði Michael Calderone frá Politico , „Bloomberg News er ein stærsta og áhrifamesta fréttastofnun í heimi. Við fordæmum allar aðgerðir sem koma í veg fyrir að gæðafréttamiðlar greini frá sanngjörnum og nákvæmum hætti um forsetaembættið og forystu landsins. “

Það vakti viðbrögð frá Trump, hver tísti :

„Mini Mike Bloomberg hefur fyrirskipað þriðja flokks fréttastofnun sinni að rannsaka hann ekki né neinn demókrata heldur að fara eingöngu á eftir Trump forseta. The Failing New York Times heldur að það sé O.K., vegna þess að andúð þeirra og hlutdrægni er svo mikil að þeir geta ekki einu sinni séð beint. Það er ekki O.K.! “

Bloomberg News geta lagað þetta núna og lagað það á réttan hátt.

Í stað þess að fara í fáránlegan leik um að fjalla um suma og ekki fjalla um aðra, af hverju ekki að gera það sem hver fréttamiðill sem virðir sjálfan sig myndi gera: fjalla um alla án hlutdrægni, ráðdeildar eða hylli?


(AP Photo / Bebeto Matthews)

Þegar dagblöð styðja stjórnmálaframbjóðendur hittast þau oft fyrir tímann með þeim frambjóðendum. Venjulega eru þessir fundir haldnir fyrir luktum dyrum og upplýsingar um þessi samtöl eru í einkaeigu. Oft er aðeins lítill hluti þessara funda talinn á skránni. Stundum er allt samtalið ekki skráð eða aðeins notað á bakgrunni.

Michael Calderone frá Politico skýrslur að The New York Times sé að brjóta frá hefð. Ekki aðeins verða viðtöl við vonandi forseta demókrata að mestu skráð, heldur verða þau tekin til hugsanlegrar þátttöku í sjónvarpsþætti blaðsins „Vikulega“.

Í minnisblaði sem Kathleen Kingsbury, aðstoðarritstjóri ritstjórans skrifaði til frambjóðenda og var aflað af Calderone, kom Times ekki aðeins á vettvang, heldur bætti Kingsbury við: „Í þættinum verður einnig fjallað um umfjöllun ritstjórnarinnar og lokaákvörðun um hver stjórnin velur til að taka undir verður opinberað í sjónvarpinu. “

Talaðu um sjónvarp sem þú verður að sjá.

Þetta gæti verið merkilegt gagnsæi og ef ritstjórn Times virkilega hefur opnar og heiðarlegar umræður munu áhorfendur fá það sem gæti verið fyrsta litið á bak við tjöldin á því hvernig dagblað styður frambjóðanda.

Calderone greinir frá því að Kingsbury hafi sagt starfsfólki í minnisblaði að markmið hennar væri að gera áritunarferlið „það mikilvægasta til þessa.' Calderone skrifar að lýðræðisleg áritun Times muni birtast í þættinum „The Weekly“ 19. janúar og birtist á prenti daginn eftir.

Gefðu Times heiðurinn: Dagblöð taka oft hita fyrir áritun sína, en nú er Times að opna sig fyrir enn meiri gagnrýni. Á meðan verða frambjóðendurnir að aðlagast frá því sem áður var frjálslegri og frjálsari samræðu við skipulagðari orðaskipti sem gætu orðið veiru ef rangt er sagt.

Aðeins nokkrar spurningar: Verða frambjóðendur alveg opnir eða eitthvað varðir á fundum sem teknir eru upp? Verða hlutar fundarins sem ekki verða teknir upp og hverfa aftur til hefðbundinna viðtala sem ekki eru skráðir? Munu áhorfendur sjá neikvæðar athugasemdir um tiltekna frambjóðendur á fundunum til að velja raunverulega frambjóðanda til að styðja?

Og stærsta spurningin af öllum: Mun Times gera það sama fyrir alþingiskosningarnar á næsta ári?


Fólk hefur myndir af Daphne Caruana Galizia, sem er drepinn, þegar þeir mótmæla fyrir utan skrifstofu Josephs Muscats, forsætisráðherra Möltu, og hvetja til afsagnar hans í Valletta á Möltu í síðustu viku. (AP Photo / Rene Rossignaud)

Forsætisráðherra Möltu, Joseph Muscat, mun láta af störfum í næsta mánuði þegar rannsókn á andláti blaðamanns heldur áfram. Daphne Caruana Galizia var drepin í bílasprengju í október 2017. Hún hafði verið að segja frá meintri spillingu innan ríkisstjórnarinnar. Þeir sem standa henni nær hafa sakað Muscat um að reyna að verja stjórnarmenn fyrir yfirstandandi rannsókn.

Muscat sagðist hafa „djúpa eftirsjá“ fyrir morðið á Caruana Galizia og sagði landið þurfa „nýja síðu.“ En hann sagði einnig: „Þetta mál getur ekki skilgreint allt sem landið okkar er.“

Frá Poynter fjölmiðlafyrirtækinu Rick Edmonds: „ Alden Global Capital hefur samþykkt að minnsta kosti sjö mánaða hlé í uppsöfnun hlutabréfa í Tribune Publishing. Vogunarsjóðurinn, sem á um það bil þriðjung hlutafjár í Tribune, lét bæta við tveimur fulltrúum á mánudag í stjórn Tribune. Aftur á móti samþykkti það samkomulag um „kyrrstöðu“ og fyrirbyggði í hvert skipti yfirtökutilraun. Alden á Media News Group og bauð fyrr á þessu ári að kaupa Gannett (sem í staðinn sameinaðist GateHouse keðjunni). “

Vertu einnig viss um að kíkja Saga Rick Edmond á Poynter.org um fund Mike Reed forstjóra GateHouse í síðustu viku með starfsfólki Tennessean. Hvað sagði Reed um uppsagnir á fundinum?

versti blaðamaður ársins 2017

Edmonds skrifar, „Reed sagði að hann vissi ekki enn nákvæmlega hversu margir þeir yrðu að lokum. En hann býst við að upphafsumferð verði '90% búin ... í fyrri hluta febrúar. 'Reed hefur sett upp sparnaðarmarkmið um allt að 8%, hélt hann áfram, og' um 50% af kostnaðaruppbyggingu okkar er fólk. '

„Þannig að um það bil 4% af 24.000 starfsmönnum Gannett - um 960 - verður líklega sleppt. Reed sagði ekki hvort fréttastofur muni lækka eins mikið og aðrar deildir eða hvort fyrstu uppsagnirnar (eins og mér hefur verið sagt) gætu komið í þessari viku. “

Hér er saga sem segir hryllinginn í baráttu þessa lands gegn ópíóíðum um eins góða sögu og alltaf hefur átt sér stað. The New York Times og rithöfundurinn Dan Levin líta á hugbúnaðinn í Minford (Ohio) árið 2000. Tuttugu árum síðar hafa nánast allir annaðhvort haft bein eða óbein áhrif á ópíóíð.

Klappstýra þá sagði: „OxyContin byrjaði bara að mæta.“ Meðlimur í golfliðinu sagði: „Allir nánir vinir mínir, við urðum allir að eiturlyfjaneytendum.“

Lestu þessa sögu. Lestu það í dag.

Eins og ég nefndi á mánudaginn, Skýrsla fyrir Ameríku tilkynnt að það muni koma 250 nýjum blaðamönnum í 164 fréttastofnanir til að þjóna nærsamfélögum í 46 ríkjum á næsta ári. Nokkrar fleiri tölur: Listinn inniheldur 69 dagblöð, 39 stafrænar síður, 39 opinberar útvarpsstöðvar, 12 staðbundnar sjónvarpsstöðvar og fimm dagblöð sem ekki eru dagblöð.

Hér er listinn í heild sinni fréttastofnana og það sem slær við blaðamönnunum verður fjallað.

Loksins í dag, skýring. Á mánudaginn skrifaði ég að „CBS Evening News“ væri nú eini fréttaforritið sem sendi frá Washington, DC (útsendingin flutti þangað á mánudaginn.) CBS er eina stóra netið sem hefur kvöldfréttir sínar í Washington, en þess má geta að „PBS NewsHour“ kemur frá Arlington, Virginíu - rétt utan Washington, DC

Hafa álit eða ábending? Sendu tölvupóst á Poynter eldri fjölmiðlahöfund Tom Jones á tjones@poynter.org .

  • Leadership Academy for Women in Media (málstofa). Skilafrestur: 7. desember.
  • Hvernig nokkur blaðamaður getur unnið sér inn traust (vinnustofa). Frestur framlengdur: 13. desember.

Viltu fá þessa samantekt í pósthólfinu þínu? Skráðu þig hér.

Fylgdu okkur á Twitter og áfram Facebook .