Atlantshafið reyndi listilega að sýna kyngervi á forsíðu þess. Þess í stað skaðaði það traust transgender lesenda.

Siðfræði Og Traust

Kápusaga frá Atlantshafinu 2018 um fjölskyldur með transgender unglinga misskiptir forsíðumódel sitt og fór yfir siðferðileg mörk í því ferli.

Atlantic kápa 2018 með fyrirsögn sem virtist misskilja forsíðufyrirsætu sína, til vinstri, og fyrirsætan, Mina Brewer, hægri (Courtesy: Z Walsh)

Mina Brewer ætlaði að vinna á sumardegi í New York borg þegar eitthvað vakti athygli hans í neðanjarðarlestarstöðinni á Manhattan. Mynd hans var á forsíðu tímaritsins Atlantic.

Mánuðinn á undan svöruðu Brewer og vinur opnu símtali fyrir trans einstaklinga sem dreift var í hóppósti frá PFLAG, samtökum fyrir LGBTQ fólk, foreldra þeirra og fjölskyldur og bandamenn. Kallið var um myndatöku með ljósmyndaranum Maciek Jasik, sem hefur verið með ljósmyndir fram í fjölmörgum tímaritum , þar á meðal New York Magazine, GQ og The New Yorker. Allt sem Brewer vissi um myndatökuna var að það var „grein um kyngervi og deilir um mismunandi skoðanir á unglingum sem vilja umskipti,“ samkvæmt tölvupósti sem Poynter hafði yfirfarið.

Brewer undirritaði venjulegt útgáfuform þann dag og veitti Atlantshafi réttindi til ljósmyndanna „í öllum tilgangi,“ þ.m.t. ritstjórn og auglýsingar og afsalaði sér réttinum til að skoða þær eða samþykkja þær.

hvaða letur er notað í dagblöðum

Stuttu eftir myndatökuna náði listastjóri hjá Atlantshafinu til Brewer eftir að ljóst var að vegnar voru myndir frá myndatökunni til notkunar í prentblaðinu. Þegar lýst var markmiði notkunar ljósmynda sagði listastjórinn í tölvupósti að þeir yrðu notaðir sem „almenn, abstrakt, listræn framsetning kynjaskekkju hjá börnum.“ Hann lýsti því hvernig greinin myndi fjalla um „margvísleg efni sem hafa upplifað kyngervi“ og sagði að þau væru „meðvituð um næmi í kringum þessi mál“ og vildi tryggja að Brewer skildi efni greinarinnar.

Listastjórinn tilgreindi ekki hvar eða hvernig myndirnar yrðu settar eða, á þeim tíma, lagði fram viðbótargögn sem tilgreindu notkun þeirra á tímariti.

Venjulega væri forsíðumynd talin stórkostlegt afrek, sérstaklega fyrir áhugamannamódel sem svaraði leikaravali á netinu. En meðfylgjandi mynd Brewer var fyrirsögn þar sem stóð: „Barnið þitt segir að hún sé trans. Hún vill hormóna og skurðlækningar. Hún er 13. “

Brewer var 22 ára á þeim tíma, notaði þau / þau fornafn (en gengur eftir honum / honum fornöfnum núna) og hafði ekki hugmynd um að hann væri jafnvel talinn taka til forsíðu.

Þó að það kunni að hafa verið óviljandi, var fyrirsögnin bundin við ljósmynd Brewer á prenti, þar sem hann rangfærði hann og bjó til ranga frásögn um líf hans. Á þeim tíma sem forsíðan kom út var Brewer enn að kanna kynvitund sína og var ekki tilbúinn að koma út í meira en náinn vinahring. Brewer sagðist ekki búast við að myndin myndi birtast á svo áberandi hátt að hann hefði ekki velt fyrir sér þeim möguleika að það myndi leiða til þess að þurfa að útskýra hver hann væri fyrir fjölskyldu sinni. Það kom honum á óvart að afi hans hafði í raun áskrift að Atlantshafinu, sem varð til þess að fjölskylda Brewer sá hann fyrir þeim sem hann var miklu fyrr en hann hafði áætlað.

„Fjölskyldan mín styður nokkuð. Ég stóðst í raun enga harða transfóbíu eða bakslag frá þeim, “sagði Brewer. „Þetta fór nokkuð fram úr mér og þetta var svo skrýtinn tími. Ég var virkilega að reyna að skilja sjálfsmynd mína fyrir sjálfan mig og var ekki mjög þægilegur að tala um kyn mitt við allt þetta fólk sem var ekki svona nálægt mér. “

Ókunnugir um alla New York borg viðurkenndu Brewer strax í kjölfarið, sem hann sagði aðeins bæta við sífellt stressandi „opinbera yfirlýsingu“ sem tengdist umskiptum hans, jafnvel þótt það væri aldrei ætlun hans.

Misskipting transfólks eða kynbundinna einstaklinga fjarlægir umboðsskrifstofuna sem þeir hafa í eigin lífi og færir þeim aðra sjálfsmynd. Samkvæmt stílleiðbeiningum frá Trans Journalists Association , „Blaðamenn ættu að venja sig á að biðja um heimildir um fornafn sitt, svo þeir misskilji ekki einhvern í umfjöllun sinni. Þessi leiðbeining á við um alla umfjöllun og slög, þar sem transfólk er til í mismunandi samfélögum og atvinnugreinum. “

Aðgerðir af misjöfnu kyni geta komið af stað kynvillu hjá kyni og ósamræmdu fólki, sem og hafa önnur skaðleg áhrif á geðheilsu og líðan .

Raquel Willis, fyrrverandi framkvæmdastjóri ritstjóra Out Magazine, sagði að þegar hann væri með jaðarhóp eins og transfólk á forsíðu stærra tímarits væri mikilvægt að endanleg hönnun talaði „um heiðarleika raunverulegrar reynslu þeirra“ og væri meðvituð af því hvernig það gæti opnað jaðarhóp fyrir einelti eða mismunun.

Það er ekki dæmigert fyrir háttsetta ritstjóra að ráðfæra sig við viðfangsefni um hvaða myndir yrðu notaðar undir forsíðu tímarits, sagði Willis, en það er venjulegt að viðfangsefni séu að minnsta kosti meðvitaðir um að þeir eru að taka myndir fyrir tímaritakápu til að byrja með .

'Ég held sérstaklega að þegar fjallað er um fólk úr samfélagi sem er á jaðrinum er mikilvægt að vita hvert hugsanlegt brottfall frá þátttöku þeirra og eitthvað sem verður miðlað í gegnum fjölmiðla er,' sagði Willis. „Það er siðferðilegt atriði, einkum í því að líta aðeins á fólk sem viðfangsefni og ekki íhuga mannúð þess, ég held að það sé mjög forréttinda, hvítur, forsenda þess að sem rithöfundur eða blaðamaður hafir þú vald til að segja hvaða sögu sem er.“

Brewer náði aftur til Atlantshafsins vegna forsíðunnar og lýsti áhyggjum af því hvernig fyrirsögnin tengdist ljósmynd hans. Listastjóri sagði við Brewer að hann vann að því að koma áhyggjum Brewer upp keðjuna til að breyta fyrirsögn greinarinnar fljótt á vefsíðu The Atlantic, en það var ekkert hægt að gera í forsíðu tímaritsins. Eftir að Brewer kom upp bótamódelin sem venjulega fá fyrir forsíðuskot greiddi Atlantshafið honum viðbótarupphæð.

Talsmaður Atlantshafsins sagði í yfirlýsingu að tímaritið „ætlaði ekki að forsíðu línunnar samsvaraði reynslu nokkurrar manneskju í sögunni eða lífsreynslu líkansins sem er á forsíðu,“ en sagði „í eftir á að hyggja, þá hefðum við tekið aðra ákvörðun um umfjöllunarlínuna. “ (Yfirlýsingu Atlantshafsins er að finna í lok þessa verks.)

„Þó að Mina Brewer, fyrirsætan sem var mynduð fyrir þessa forsíðufrétt, var ekki viðfangsefni verksins, sáum við eftir á að lesandi gat samsömt sjálfsmynd Brewer og lifði reynslu sína af fornafnunum sem notuð voru í fyrirsögninni,“ sagði Anna Bross. , varaforseti samskipta við Atlantshafið, í yfirlýsingunni. „Eins og skrifað var, var línan of auðveldlega misskilin, sem sést af svörum sem hún vakti frá lesendum og frá Brewer.“

Verkið sjálft hefur verið háð ákafur fram og til baka á netinu. Sumir hrósuðu efni þess en það var líka öflug gagnrýni af heimildum og rannsóknum sem fram koma í greininni frá transgender samfélaginu og LGBTQ samfélaginu almennt. Sumir læknisfræðingar hafa sagt að verkið þyngri tíðnina þar sem ungt fólk hefur afskipti síðar á ævinni og þarf að spyrja að óþörfu staðlaðar venjur sem eru almennt viðurkennt af læknasamfélaginu . Skýrslan frá sögunni var vitnað í alríkismálsókn þar sem reynt var að endurheimta réttindin transgender einstaklinga.

Með stjórnmálamönnum einbeita sér að transfólksréttindum og flutningur ríkisstjórnar Trumps á veltu aftur sambandsvernd fyrir transfólk , sífellt er vísað til forsíðufréttar 2018 í síðari athugasemdum fjölmiðla. Greinin var enn og aftur dregin fram á sjónarsviðið eftir birtingu bréfs í tímaritinu Harper sem höfundur greinarinnar The Atlantic skrifaði undir.

Siðferðilega vakti notkun ljósmyndarinnar á forsíðunni áhyggjur af ritstjórum og fréttamönnum utan Atlantshafsins.

„Ég man ekki einu sinni að við komum einhverjum á óvart með því að setja þá á forsíðu og ég var sérfræðingur (að vinna með) venjulegu fólki og setti á forsíðu tímarits,“ sagði Steve Liss, gamalreyndur ljósmyndari. fyrir tímaritið Time.

páfinn að sleikja barn

Liss skaut yfir 40 forsíðum fyrir tímaritið á áratuga löngum ferli í fréttastofu þar sem forsíðufréttir myndu birtast á svipstundu og hentu vel meintum áætlunum út um gluggann. Hann sagði að jafnvel í því umhverfi hafi hann aldrei lent í aðstæðum þar sem hugsanleg myndefni á forsíðu væri ekki meðvitað um möguleika þeirra. Hann sagði að Time notaði mismunandi útgáfublöð fyrir forsíðumyndir, þar sem forsíðu þjónaði bæði ritstjórnargrein sem og auglýsing til að kaupa tímaritið.

Eina skiptið sem auglýsingar og ritstjórn unnu saman á fréttastofunni var um forsíður tímarita, sagði Liss, og ekki varaði Brewer við hugsanlegri þátttöku hans í forsíðu er „óforsvaranlegur“.

Lagalega séð var Atlantshafið vel innan réttar síns til að nota myndina á forsíðu vegna víðtækra skilmála útgáfu hennar, en Akili Ramsess, framkvæmdastjóri National Press Photographers Association, sagði að tímaritið hefði átt að meðhöndla líkan sitt betur miðað við næmni. sögunnar sem líkanið var notað til.

Þar sem ekki var rætt við Brewer eða hluta af sögunni sem mynd hans var falið fyrir hefði tímaritið getað unnið betur og upplýst hann um alla möguleika fyrir myndirnar til að lágmarka skaða, sagði Ramsess. Reyndari fyrirsæta kann að hafa unnið að því að semja um upphaflegu útgáfuna til að fá meiri stjórn á því hvernig ljósmyndin var notuð til að koma í veg fyrir aðstæðurnar sem léku við þessa tilteknu forsíðu.

„Siðfræðilega eru þau mál sem það varpar fram, það skemmir trúnaðarsamband lesenda og hópa (greinin) er fulltrúi,“ sagði Ramsess. „Ég veit ekki hvort það hafi verið óviljandi, en með efni eins og þetta hefðu listastjórinn, ritstjórar og ljósmyndarar átt að taka þátt í því hvernig þeir ætluðu að hugsa þessa sögu.“

Yfirlýsing Atlantshafsins sagði að samtökin „misstu af skrefi,“ með því að tilkynna Brewer ekki sérstaklega um að vera á forsíðu sögunnar, en sögðu að tímaritið væri „í sambandi við hverja fyrirmynd til að tryggja að hver og einn sem ljósmyndaður væri skilji bæði viðkvæmt viðfangsefnið. mál forsíðufréttarinnar og að hvert líkan héldi áfram að samþykkja að ímynd þeirra væri notuð. “

„Ég held að allir sem taka þátt í þessari sögu - frá ákvörðunum í kringum myndlist, til ritstjóra sem þáði völlinn eða sóttu söguna til fréttamannsins sem vann að sögunni - brugðust bæði áhorfendum Atlantshafsins og transfólks,“ sagði Oliver. -Ash Kleine, hljóðblaðamaður og stofnfélagi í Trans Journalists Association.

Með því að upplýsa Brewer um mögulega staðsetningu sína á kápunni og nota tungumálið sem það gerði á kápunni, sýndi Atlantshafið að „engin tillitssemi eða hugsi yfir ástandinu,“ sagði Kleine.

Stíllhandbók transblaðamanna samtakanna - sem felur í sér leiðbeiningar til að bæta umfjöllun trans og orðalista - hefur ekki kafla sem er tileinkaður þeim aðstæðum sem upp komu með umfjöllun The Atlantic í júlí / ágúst 2018 vegna þess að slík siðferðileg mistök voru aldrei talin af rithöfunda þess, sagði Kleine. Transfólk sem var upplýst um baksögu forsíðunnar sagði ljóst að lokaafurðin hefði verið sett upp á allt annan hátt hefði trans maður tekið þátt í stofnun hennar.

Það er óljóst hvort Atlantshafið hafði einhverjar slíkar raddir í herberginu. Listastjórinn varði hins vegar val tímaritsins í tölvupósti til Brewer. Hann sagði að fyrirsögnin „væri ætlað að skapa þann aðskilnað og vekja lesendur til umhugsunar um eigin börn eða framtíðarbörn“ og að ljósmyndavalið væri ekki ætlað að endurspegla Brewer sjálfan, heldur óhlutbundna hugmynd foreldra um siglingu umskipta barna sinna.

Eftir að kápan kom út, Brewer birti mynd af tökunni á Instagram , að fjarlægja sig greininni og segja „greinin (myndin er) fyrir er transfóbísk“, en hrósar einnig ljósmyndaranum og verkinu sem hann vann.

„Ég var með myndina uppi í herbergi mínu svolítið, en þá vildi ég ekki raunverulega tala um það við fólk þegar það kom þar vegna þess að ég yrði pirraður eða bitur yfir því,“ sagði Brewer. „Ég vildi að ég hefði getað verið á forsíðu tímarits með frábæra grein um transfólk vegna þess að það hefði verið svo gott.“

Hér er yfirlýsingin í heild frá Atlantshafinu:

Á þeim tíma litum við á forsíðuna sem lýsir megin spurningunni sem varpað var fram í greininni: Hver er besta leiðin til að meðhöndla börn sem upplifa kyngervi? Við ætluðum að forsíðu línunnar talaði við ímyndað foreldri. Við ætluðum okkur ekki að kápulínan samsvaraði reynslu nokkurs manns í sögunni eða lífsreynslu líkansins sem er á kápunni. (Nokkrir ungmennanna sem upplýst var um í greininni birtust á ljósmyndum sem fylgdu greininni.)

Þó að Mina Brewer, fyrirsætan sem var mynduð fyrir þessa forsíðufrétt, væri ekki viðfangsefni verksins, þá sáum við eftir á að lesandi gat samofið sjálfsmynd Brewer og lifði reynslu sinni af fornafnunum sem notuð voru í fyrirsögninni. Þegar Brewer vakti þessa áhyggju fyrir listastjóra okkar breyttum við fljótt netútgáfunni af fyrirsögninni til að nota þær frekar en hún. Tímaritið hefur einnig almennt farið frá því að nota auðkennd líkön til að lýsa skýrslugerð okkar á þeim tveimur árum sem liðin eru frá því að þessi saga kom út, eins og sjá má á nýlegri verkum á prenti og á netinu.

Hvað varðar samskipti okkar við fyrirsæturnar sem ljósmyndaðar voru fyrir þessa grein: Liststjórar okkar voru í sambandi við hverja fyrirmynd til að tryggja að hver einstaklingur sem myndaður var skilji bæði viðkvæmt viðfang forsíðufréttarinnar og að hvert líkan héldi áfram að samþykkja að mynd þeirra væri notuð . Þetta var mikilvægur hluti af ferlinu. Engu að síður finnst okkur núna að við sem samtök misstum af skrefi í að tilkynna Brewer ekki um lokaákvörðun okkar um myndina á forsíðunni.

Eftir á að hyggja hefðum við tekið aðra ákvörðun um umfjöllunarlínuna. Eins og skrifað var, var línan of auðveldlega misskilin, sem sést af svörum sem hún vakti frá lesendum og frá Brewer.

Sydney Bauer er transgender blaðamaður með aðsetur í Atlanta í Georgíu. Hún fjallar um íþróttir, stjórnmál og stórviðburði í gegnum linsuna sjálfsmynd og kyn. Þú getur náð í hana á Twitter @Femme_ Thoughts eða með tölvupósti á sydneyerinwrites@gmail.com.

Þessi saga var upphaflega gefin út 3. september 2020. Hún hefur verið uppfærð til að fjarlægja nafn lágstéttarstarfsmanns í Atlantshafi og til að taka skýrara fram að Brewer notaði þau / þau fornöfn þegar myndatakan var gerð en notar hann / hann fornöfn núna.